“ดีเจภูมิ” ตอบแบบไม่กั๊ก! หลังโดนถามอยากรวยแบบพี่ต้องทำไง!?


ให้คะแนน


แชร์

“ดีเจภูมิ” ตอบแบบไม่กั๊ก! หลังโดนถามอยากรวยแบบพี่ต้องทำไง!?

วันที่ 14 พ.ย. 2564 เวลา 12:07 น.

“ดีเจภูมิ” ตอบแบบตรงๆ หลังโดนถามอยากรวยแบบพี่ต้องทำไง!? พร้อมแจงแบบละเอียดยิบ

เป็นอีกหนุ่มที่มีชีวิตดีแบบสุดๆ สำหรับ “ดีเจภูมิ” หรือ “ภูมิใจ ตั้งสง่า” ที่ทุกวันนี้เจ้าตัวนั้นมีชีวิตประสบความสำเร็จทั้งงานในวงการบันเทิง ธุรกิจส่วนตัว รวมถึงการทำคอนเทนต์ในช่องยูทูบ จนกลางเป็นไอดอลของเด็กรุ่นใหม่บางคนไปแล้ว

ล่าสุด “ดีเจภูมิ” ได้ออกมาตอบคำถามแฟนคลับที่เข้ามาถามว่า “อยากรวยเหมือนพี่ต้องทำยังไง” ซึ่งเจ้าตัวนั้นก็ได้ตอบแบบชัดๆ ว่า “อันนี้เป็นคำถามที่คนถามเข้ามาเยอะ แต่มีคำตอบที่ง่าย ๆ ถ้าอยากรวยเหมือนใคร อย่าไปมองว่าเขามีเท่าไร แล้วเราต้องไปหามาเท่านั้น เราถึงจะมีไลฟ์สไตล์แบบเขาที่เราเห็นแล้วต้องการ

เพราะมันจะทำให้เราหลงทาง เอาแต่เงินเป็นตัวตั้งจนบางคนไปขายตัว ขายยา เปิดธุรกิจสีเทา ยอมทำสิ่งผิดกฎหมายมากมาย แต่ให้มองแบบนี้.. ให้มองว่าเขาทำอะไร ทุ่มเทแค่ไหน ถึงได้เก่งขนาดนี้ แล้วเอาไปทำตาม

แนะนำให้ไปดูคนที่เก่งในสิ่งที่เราชอบทำ เช่น ถ้าเราชอบเตะบอลก็ดูระดับนักบอลอาชีพเลยว่า กว่าเขาจะได้รายได้และไลฟ์สไตล์แบบนี้ เขาต้องฝึกตั้งแต่อายุเท่าไร ฝึกวันละกี่ชั่วโมงถึงจะไปจุดนั้นได้

หรือถ้าตรงๆ เลย สมมติว่าเราอยากมีเท่าพี่ แล้วเราอยากเป็น Youtuber พอดี เราก็ตั้งเป้าไว้เลยว่า โอเค ถ้าอยากมีไลฟ์สไตล์ประมาณนี้ เราควรมี Follower ประมาณเท่าพี่ มียอดวิวใกล้เคียงกับพี่ตอนนี้ เพราะพี่เองก็ดูพวก Youtuber รุ่นพี่ไว้เป็นเป้าหมายเช่นกัน

แต่ถ้าไลฟ์สไตล์ของคนที่เราชอบ อาจเป็นของเด็กคนหนึ่งที่เขาใช้เงินของที่บ้าน ก็ให้ไปดูการทำงานของพ่อแม่เขาแทน สรุป อยากรวยเหมือนใคร พยายามให้เปลี่ยนความคิดว่าเราต้องเก่งเหมือนเขา ไม่ใช่มีเงินเท่าเขาครับ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.posttoday.com/ent/news/668162
ขอขอบคุณ : https://www.posttoday.com/ent/news/668162