ลิลลี่ ร้องไห้ไม่ใช่เสียใจ พี่น้องคนละพ่อ ไม่สามารถทำอะไรเรา2คนได้เลย


ให้คะแนน


แชร์

ที่หนูร้องไห้ไม่ใช่หนูเสียใจตื้นตันใจต่างหาก ลิลลี่ เผยความในใจ ร้องไห้ไม่ใช่เสียใจ โพสต์สุดซึ้ง คำว่า พี่น้องคนละพ่อ ไม่สามารถทำอะไรเราสองคนได้เลย

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ชื่นมื่นครอบครัวทั้งสองฝ่าย หลังร่วมชีวิตเป็นทางการ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ รัชนก สุวรรณเกตุ เข้าพิธีวิวาห์หวานอบอุ่นกับ ยิว ฉัตรมงคล สมแก้ว นายตำรวจหนุ่ม ท่ามกลางคนในครอบครัวเจ้าบ่าวเจ้าสาวปลาบปลื้มไปด้วย

โดย ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ นารีนาท เชื้อแหลม นักร้องสาวคนเก่ง น้องสาวสุดเลิฟของเจนนี่ นอกจากสลัดลุกส์จากเด็กมัธยมให้สวยจนโดนทักเหมือนเบลลล่า ราณี โดย น้องฉัตร ช่างแต่งหน้าคนดังเนรมิตความสวยเซอร์ไพรส์ในวันแต่งงานพี่สาวเลยทีเดียว

สาวลิลลี่ ล่าสุดยังได้โพสต์สุดซึ้ง ภาพร่วมเฟรมพี่สาวและพี่เขยในพิธีวิวาห์ พร้อมเผยความในใจว่า งานแต่งยิวเจน ที่หนูร้องไห้ไม่ใช่หนูเสียใจ แต่หนูดีใจ ตื้นตันใจต่างหาก

มันเป็นความรู้สึกที่อธิบายยากมากๆเลยนะ คือพี่เจนอยู่กับหนูมาตลอด ไปไหนมาไหนก็ไปด้วยกัน คำว่า “พี่น้องคนละพ่อ” ไม่สามารถทำอะไรเราสองคนได้เลย

ต่อไปนี้พี่เจนจะมีครอบครัวที่อบอุ่นเหมือนที่พี่เจนฝันไว้แล้ว คนที่มาใช้ชีวิตร่วมกันกับพี่เจน ก็เป็นคนที่นิสัยคล้ายกัน ขี้อ้อน น่ารัก เอาใจเก่ง เทคแคร์คนอื่นมากกว่าตัวเอง พี่ยิวยอมพี่เจนได้ และทำให้พี่เจนมีความสุข

ก่อนหน้านี้น้องก็เคยคิดว่าถ้าพี่เจนแต่งงาน มีครอบครัวพี่เจนคงจะมีเวลาให้น้องน้อยกว่าเดิมแน่เลย แต่ไม่ ตอนนี้ความคิดน้องเปลี่ยนไปแล้ว น้องมั่นใจในตัวพี่เจนแล้วว่าพี่เจนสามารถแบ่งเวลาได้ เพราะพี่เจนคือคนเก่งของครอบครัว

หลังจากนี้ขอให้พี่เจนมีความสุขในทุกๆวัน ทำหน้าที่แม่ของลูก และภรรยาของพี่ยิวให้ดี น้องจะคอยซัพพอร์ตพี่เจนอยู่เสมอ จะอยู่ข้างๆเสมอ ถึงน้องจะดื้อบ้าง แต่น้องก็รักพี่เจนมากนะ

ส่วนพี่ยิว น้องมั่นใจในตัวพี่ยิว ว่าพี่ยิวสามารถดูแลพี่เจนได้ดี และทำหน้าที่พ่อของลูกได้ดี น้องจะมองอยู่ห่างๆนะ อย่าทำให้พี่เจนเสียใจนะ แค่พี่เจนทำงานในแต่ละวันก็เหนื่อยมากๆแล้ว อยู่ข้างๆพี่เจนเป็นกำลังใจให้พี่เจนไปตลอดชีวิตเลยนะ เข้าใจไหม #งานแต่ง #เจนนี่ #ยิว #เจนยิว #ลิลลี่ #น้าลี่

โดย หนุ่มยิว ฉัตรมงคล เข้ามาคอมเมนต์ตอบน้องภรรยาด้วยว่า จ้าา ขณะที่ เจนนี่ คอมเมนต์สุดซึ้งน้องสาวว่า น้ำตาไหลรอบที่ร้อยยย

นารีนาท เชื้อแหลม ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

lilly_nareenat

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6731617
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6731617