ศรราม ตอบชัดคืนดี? หลัง กุ้งพลอย ขอจีบอีกครั้ง ลั่นเบื่อหน่ายสร้างประเด็น


ให้คะแนน


แชร์

ไม่ต้องรอให้ลุ้นนานเคลียร์ชัด หนุ่ม ศรราม ตอบชัดคิดคืนดีอดีตภรรยาหรือไม่ หลัง กุ้งพลอย ขอจีบอีกครั้ง ลั่นเบื่อหน่ายสร้างประเด็น

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

หนุ่ม ศรราม ตอบแล้วหลังอดีตภรรยา กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ หรือ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ โพสต์ขอจีบได้ไหมออกสื่อ พร้อมโพสต์ถึงสามีรัวๆช่วงนี้ อีกทั้งยังไลฟ์ประกาศขอจีบยังรักยังรออดีตสามีอยู่นั้น

ล่าสุด หนุ่ม ศรราม เปิดใจกับ อีจันบันเทิง ถึงเรื่องดังกล่าวว่า ความสัมพันธ์กับอดีตภรรยาจบไปตั้งนานแล้ว ไม่คิดว่าจะกลับไปคืนดี หรือรีเทิร์นอีกแล้ว

ส่วนที่อีกฝ่ายบอกว่า ถ้า หนุ่ม ศรราม มีสาวอื่นแล้วก็จะยอมถอยนั้น เจ้าตัว บอกว่า การที่ตนไม่มีคนอื่น เพราะให้ความสำคัญมากที่สุดคือการดูแล วีจิ ดูแลคุณแม่ จึงไม่ได้โฟกัสในเรื่องอื่น

เมื่อถามย้ำว่าหาก กุ้งพลอย กลับตัวเป็นคนดีแล้วจะให้โอกาสไหม เจ้าตัวตอบชัดอีกครั้งว่า ผมคิดว่า ถ้าคุณติ๊ก เขาทำในสิ่งที่ดีนะครับ มันก็จะเป็นผลดีกับตัวเขาเอง มันไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับผม เช่นเดียวกันกับผมครับ ถ้าผมทำในสิ่งที่ดี มันก็จะเป็นผลดีกับตัวผมและลูก ต่อแม่ของผม ต่อสิ่งที่ผมทำครับ ส่วนเรื่องที่ว่าจะกลับมาคืนดีไหม คงไม่แล้วครับ”

ถามว่าเบื่อไหมที่ต้องออกมาตอบคำถามบ่อยๆ?
“ผมอยากจะบอกว่า ผมก็รู้สึกเบื่อนะครับ ผมอยากให้เวลาที่เขาสื่อสารกันเนี่ย มันเป็นประเด็นของแม่กับลูกมากกว่า ซึ่งผมเคยให้สัมภาษณ์ไปหลายครั้งแล้วว่าผมไม่เคยปิดกั้นที่เขาจะวิดีโอคอลคุยกับลูก ผมพึงพอใจในการใช้ชีวิตแบบครอบครัวแบบปกติ คือ ผมไม่เคยอยากจะให้ตัวผมเองหรือลูกมาเป็นประเด็นทางสังคม หรืออยากจะทำตัวเองให้มันเป็นดราม่าขึ้นมา มันไม่ใช่วิธีการที่ผมประพฤติปฏิบัติอยู่แล้ว

อยากจะบอกว่าประเด็นที่เกิดขึ้น และมันเป็นประเด็นทุกครั้งเนี่ย มันไม่ได้เกิดขึ้นจากผมประพฤติตัว หรือปฏิบัติกับลูก ตรงนี้ผมอยากจะชี้แจงด้วย เพื่อให้แฟนๆ ได้เข้าใจว่าเป็นยังไง”

เขาก็ยืนยันว่าจะเดินหน้าจีบเอาชนะให้ได้?
“อันนี้มันเป็นเรื่องส่วนตัวของเขาอยู่แล้วครับ เพียงแต่ว่าผมก็ได้แต่เพียงชี้แจงในส่วนของผมว่า บางครั้งผมคิดว่าแฟนคลับของผม คุณพ่อ คุณแม่ หรือใครๆที่เอ็นดูวีจิ เขาก็อยากจะรับรู้ความเป็นไปของการเจริญเติบโตของ วีจิ หรืออยากจะทราบในเรื่องงานของผมที่มันจะได้ถูกอัพเดต แต่บางครั้งการที่ต้องออกมาตอบ ในประเด็นที่เราไม่ได้เป็นคนสร้างขึ้นมาในทุกๆครั้ง และเป็นประเด็นเดิมๆแบบนี้ มันก็จะสร้างความน่าเบื่อหน่าย ต้องขอย้ำว่าประเด็นทุกๆประเด็นเนี่ย มันไม่ได้เกิดจากความตั้งใจของผม และการกระทำของผมในทุกครั้งเลยครับ”

เมื่อถามว่าอยากจะฝากบอกอะไรถึงอดีตภรรยาไหม?
“ไม่ดีกว่าครับ”

ขอบคุณที่มาอีจันบันเทิง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6732399
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6732399