คำตอบ "หนุ่ม ศรราม" ตรงกว่านี้ไม่มีแล้ว หลัง "กุ้งพลอย" อ้อนขอคืนดี


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

15 พ.ย. 2564 15:30 น.

กลายเป็นสิ่งที่อยู่ในความสนใจทีเดียวเมื่อ กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์ หรือ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ไลฟ์สด ประกาศจะเดินหน้าจีบและขอคืนดีกับอดีตสามี หนุ่ม ศรราม ล่าสุดพระเอกหนุ่มได้เปิดใจกับ อีจันบันเทิง

โดย หนุ่ม ศรราม ยืนยันว่า เรื่องระหว่างความสัมพันธ์ของติ๊กกับตน จบไปตั้งนานมาแล้ว ตนไม่คิดว่าจะกลับไปคืนดี หรือรีเทิร์นอีกแล้ว

แต่อีกฝ่ายยืนยันว่า ถ้าหนุ่มมีคนอื่น จะยอมถอย “การที่ผมไม่มีคนอื่น ผมคิดว่าช่วงเวลานี้ สิ่งที่ผมให้ความสำคัญมากที่สุดคือการดูแลวีจิให้ดีที่สุด ดูแลคุณแม่เพราะท่านอายุมากแล้ว และโฟกัสงาน ผมไม่ได้โฟกัสในเรื่องอื่นเลย ขอทำหน้าที่ปัจจุบันให้ดีที่สุด ผมให้ความสำคัญกับตรงนี้มากๆ”

และถ้าหาก ติ๊ก กลับตัว จะให้โอกาสรีเทิร์นไหม เรื่องนี้ หนุ่ม ศรราม บอกว่า ถ้าคุณติ๊ก ทำในสิ่งที่ดีก็จะเป็นผลดีกับตัวเขาเองไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับตน เช่นเดียวกันกับตน ถ้าตนทำในสิ่งที่ดี ก็จะเป็นผลดีกับต่อตน ลูกและแม่ของตน ส่วนเรื่องที่ว่าจะกลับมาคืนดีหรือไม่ หนุ่ม ศรราม ตอบชัดว่า “คงไม่แล้วครับ”

แล้วถ้าอีกฝ่ายยังยืนยันว่า จะเดินหน้าจีบเอาชนะใจ “อันนี้มันเป็นเรื่องส่วนตัวของเขาอยู่แล้วครับ ผมก็ได้แต่ชี้แจงในส่วนของผมว่า บางครั้งผมคิดว่าแฟนคลับของผม หรือใครๆ ที่เอ็นดูวีจิ เขาก็อยากจะรับรู้ความเป็นไปของการเจริญเติบโตของ วีจิ หรืออยากจะทราบในเรื่องงานของผม

บางครั้งการที่ต้องออกมาตอบ ในประเด็นที่เราไม่ได้เป็นคนสร้างขึ้นมาในทุกๆครั้ง และเป็นประเด็นเดิมๆแบบนี้ มันก็จะสร้างความน่าเบื่อหน่าย ต้องขอย้ำว่าประเด็นทุกๆประเด็น ไม่ได้เกิดจากความตั้งใจของผม และการกระทำของผมในทุกครั้งเลยครับ”

เบื่อไหมที่ต้องออกมาตอบคำถาม “ก็รู้สึกเบื่อนะครับ ผมอยากให้เวลาที่เขาสื่อสารกันเนี่ย มันเป็นประเด็นของแม่กับลูกมากกว่า”

ยืนยัน ไม่เคยปิดกั้นที่ ติ๊ก จะวิดีโอคอลคุยกับลูก ตนพึงพอใจในการใช้ชีวิตแบบครอบครัวแบบปกติ ไม่เคยอยากจะให้ตัวเองหรือลูกมาเป็นประเด็นทางสังคม การจะทำตัวเองให้มันเป็นดราม่าขึ้นมา มันไม่ใช่วิธีการที่ตนประพฤติปฏิบัติอยู่

“แล้วก็อยากจะบอกว่าประเด็นที่เกิดขึ้น และมันเป็นประเด็นทุกครั้งเนี่ย มันไม่ได้เกิดขึ้นจากผมประพฤติตัว หรือปฏิบัติกับลูก ตรงนี้ผมอยากจะชี้แจงด้วย เพื่อให้แฟนๆ ได้เข้าใจว่าเป็นยังไง” และเมื่อถามว่าอยากจะฝากบอกอะไรถึง ติ๊ก หรือไม่คำตอบคือ “ไม่ดีกว่าครับ”

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2242540
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2242540