“นิวเคลียร์” เผยสาเหตุจดทะเบียนหย่า “เพชรจ้า” เซ็กซี่ได้เพราะไม่มีใครห้าม


ให้คะแนน


แชร์

เริ่มจากยากมั้ยกับการตัดสินใจครั้งใหญ่ในชีวิตแบบนี้?

“ยากมากค่ะ ก็ไม่มีผู้หญิงคนไหนที่อยากล้มเหลวในชีวิตแต่งงาน แต่เราพยายามปรับกันแบบจนถึงที่สุดแล้วจริงๆแล้วมันก็ผ่านกระบวนการในการคิดด้วยสติไม่ได้ใช้อารมณ์มาแล้ว เลยต้องตัดสินใจแบบนี้”

ทำความเข้าใจกับลูกยังไง?

“นิวกับพี่เพชรเวลาอยู่กับไทก้าก็ยังเหมือนเดิมค่ะ ยังมีความเป็นพ่อเป็นแม่เหมือนเดิม เจอกันทุกวันน้องก็ไม่ได้ขาดอะไร บางคนอาจจะมาคอมเมนต์สงสารน้อง อยากจะบอกว่าไม่ต้องสงสารเลย เพราะไทก้าไม่ได้ขาดอะไรเลย พ่อไม่ได้ทิ้งเค้า แม่ไม่ได้ทิ้งเค้า ทุกคนยังให้เค้าเต็มร้อย เรายังอยู่พร้อมหน้ายังอยู่ด้วยกัน”

ตอนนี้ก็คือยังอยู่บ้านเดียวกันใช่มั้ย?

“ค่ะ คือนิวก็จะมีคอนโด เราก็มีแบ่งเวรกันชัดเจน พาไทก้าไปนอนคอนโดบ้าง หรือวันไหนไปนอนบ้านอากงอาม่าบ้าง เพราะว่าบ้านนิวยังสร้างไม่เสร็จ แต่นิวก็ยังนอนหลักๆ อยู่ที่บ้านนั้นอยู่ นิวก็จะมีโซนที่เป็นห้องส่วนตัวของนิว ส่วนคำถามมีโอกาสกลับไปเหมือนเดิมมั้ย ตอนนี้ไม่นะคะ เราแฮปปี้ในจุดจุดนี้ทั้งคู่ คุยกันเหมือนเพื่อนเหมือนพี่น้อง ยังดริงก์ ยังอะไรกัน ซึ่งแบบนี้ก็ดีเหมือนกัน ไม่ต้องมาทะเลาะกันเลย”

หมดโอกาสลุ้นที่จะให้กลับมาเป็นครอบ ครัวแล้วเหรอ?

“ให้เป็นเรื่องของอนาคตแล้วกันค่ะ”

กลับมาใช้นามสกุลเดิมแล้ว?

“ใช่ค่ะ เรียบร้อยแล้วค่ะ”

จดทะเบียนหย่าแล้ว?

“ค่ะ ก็มีการเซ็นหย่าไปเรียบร้อยแล้ว จะเซ็นกันมาสักพักแล้ว แต่เพิ่งมีโอกาสไปเซ็นจริงๆก็เมื่ออาทิตย์ที่แล้ว เพราะด้วยเรื่องของโควิดเลยไม่ได้ว่างไปเซ็น”

วินาทีนั้นยังมีความลังเลอยู่บ้างมั้ย?

“มันก็หวิวเหมือนกัน แต่ตอนจะไปเซ็นแล้วก็คุยกันว่าวันนี้ว่างมั้ย โอเคว่างก็ไปด้วยกัน เล่นมุกตลกคุยกัน เสร็จก็ไปกินข้าวปกติเหมือนมันเป็นเพื่อนกันไปแล้ว แต่ตอนเซ็นก็มีนิดนึง”

หลายคนเสียดายความเป็นครอบครัว ตัวเราเองเสียดายบ้างมั้ย?

“ไม่เสียดายนะคะ เพราะว่าช่วงเวลาที่ผ่านมามันก็เป็นช่วงเวลาที่ดีและเต็มที่กันมากๆ แล้วก็มีไทก้าด้วย”

บอกได้มั้ยว่าสาเหตุมันเกิดจากอะไร?

“มันเป็นเรื่องของคนสองคนที่มันใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันไม่ได้ เพราะว่าคือก่อนแต่งงานนิวก็ไม่ได้อยู่ก่อนแต่ง นิวอยู่บ้านหนึ่งพี่เพชรอยู่บ้านหนึ่ง เวลาเรามีปัญหาหรืออะไรกันนิวก็กลับบ้าน แต่ครั้งนี้คือเราต้องมาอยู่ด้วยกัน 24 ชั่วโมง มันมีหลายๆ
อย่างที่มันไม่สามารถ ไม่ใช่ว่าเค้าไม่ดีนะคะ แต่แค่คนสองคนมันอยู่ด้วยกันไม่ได้แค่นั้นแหละ ไม่มีมือที่สามจริงๆ คือถ้ามีมือที่สาม คงอยู่ร่วมกัน ไม่ได้แล้วค่ะ”

แต่เราก็ยังเลือกที่จะปลูกบ้านอยู่ใกล้กับบ้านเพชรจ้า?

“คือบ้านพี่เพชร แล้วซอยถัดไปคือบ้านพ่อแม่นิว แล้วสนามหญ้าหน้าบ้านพ่อแม่นิวซึ่งนิวก็ปลูกตรงนั้น เพราะว่าโรงเรียนไทก้าอยู่หน้าหมู่บ้านเลย”

ไทก้างงมั้ยว่าทำไมพ่อกับแม่ไม่ได้อยู่ด้วยกัน?

“น้องไม่งงเลยค่ะ เพราะปกตินิวเป็นคนนอนกับไทก้าตั้งแต่เด็ก คือไม่ได้นอนพร้อมกัน 3 คนตั้งแต่แรกอยู่แล้ว”

ตอนนี้มีหนุ่มๆเข้ามาคุยหรือยัง?

“คือเราก็เลิกกับพี่เพชรมาเป็นปีแล้วเนอะ มีเข้ามาบ้าง แต่ว่าเราก็ยังไม่ได้ดูใครเป็นพิเศษ เราก็ทำงานของเรา แล้วก็อยู่กับไทก้า ยังแฮปปี้กับแบบนี้อยู่”

ถ้าแต่ละฝ่ายจะมูฟออนก็ไม่ติดอะไรใช่มั้ย?

“ไม่ติดค่ะ ยังคุยกันเลยว่ามีคนคุยหรือยัง คือเราก็คุยกันตรงๆ ส่วนใครที่จะเข้ามาก็ต้องรักลูกเรา ลูกเราเป็นที่หนึ่ง”

โสดแล้วฮอตมั้ย?

“(หัวเราะ) ไม่รู้”

ช่วงหลังดูเซ็กซี่ถี่ๆ?

“โตเป็นสาวแล้วค่ะ พูดตรงๆเลยว่าเมื่อก่อนเวลาเราจะรับงานหรือว่าถ่ายรูปหรืออะไรก็ต้องผ่านเค้าใช่มั้ย โน่นก็ไม่ได้นี่ก็ไม่ได้ ตอนนี้ก็เราโตแล้ว มีวุฒิภาวะแล้ว มีลูกแล้วอีกก็ขอใส่ชุดว่ายน้ำบ้างก็คงจะไม่แปลก”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2241980
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2241980