อะเดล ไม่ตั้งใจลดหุ่น บอกสาเหตุน้ำหนักลงฮวบหลาย 10 โล


ให้คะแนน


แชร์

อะเดล ไม่ตั้งใจลดหุ่น บอกสาเหตุน้ำหนักลงฮวบหลาย 10 โล

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

นักร้องสาวเสียงดี อะเดล เปิดใจพูดเรื่องน้ำหนักที่ลดฮวบฮาบหายไปราวๆ 45 กิโลกรัม เปลี่ยนจากสาวเจ้าเนื้อมาผอมเพรียวผิดหูผิดตา

อะเดล

โดยเจ้าตัวได้ให้สัมภาษณ์พิเศษกับพิธีกรหญิงคนดัง โอปราห์ วินฟรีย์ ในรายการ one night only ของ CBS บอกว่า การตัดสินใจเริ่มต้นออกกำลังกายของเธอนั้นไม่ใช่เพื่อลดน้ำหนัก แต่เป็นเพราะเธอกำลังหาทางออกให้กับความกลัดกลุ้มวิตกกังวลที่ได้รับจากการหย่าร้างกับอดีตสามี ไซมอน โคเนคกี

“ที่ออกกำลังกายหลักเลยคือมาจากเรื่องความวิตกกังวล ฉันเจอสภาวะนี้หนักมากหลังการหย่าร้าง มันทำให้ฉันสับสน ทำให้รู้สึกเหมือนกับจะควบคุมตัวเองไม่ได้”

อะเดล

“ฉันสังเกตเห็นว่าตัวเองเชื่อมั่นในตัวเทรนเนอร์มากแค่ไหนตอนที่รู้สึกแย่มากๆ ขณะเดียวกันเวลาที่ไปออกกำลังกายที่ยิมฉันจะไม่รู้สึกวิตกกังวลอะไร มันกลายมาเป็นเหมือนว่าฉันมีอะไรทำมีแพลนในทุกๆ วัน”

นอกจากนี้เจ้าตัวยังพูดถึงฟีดแบ็กด้านลบที่ได้รับต่อการลดน้ำหนักของเธออีกด้วย

“ฉันไม่ได้รู้สึกตกใจอะไรนะ ร่างกายของฉันก็เป็นประเด็นมาตลอด ฉันตัวใหญ่ไปมั้ย ตัวเล็กไปมั้ย ฉันฮอตมั้ย หรืออะไรก็แล้วแต่ ฉันไม่เคยมองใครแค่ที่ร่างกาย เมื่อก่อนฉันเป็นคนที่มองบวกกับเรื่องรูปร่างซึ่งตอนนี้ฉันก็ยังเป็นอย่างนั้น”

อะเดล

ทั้งนี้ในรายการได้มีการนำเทปบันทึกภาพการแสดงคอนเสิร์ตสุดพิเศษของสาว อะเดล ที่ถ่ายทำกันไว้ก่อนหน้า มาเปิดให้ชม โดยเรียกได้ว่าเป็นคอนเสิร์ตที่มีเหล่าคนดังมาร่วมชมกันมากที่สุด ไม่ว่าจะเป็น ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ, เซเลน่า โกเมซ, ลิซโซ่, เดรก, นิโคล ริชี่, เอลเลน ดีเจนเนอเรส, กอร์ดอน แรมซีย์ และที่พลาดไม่ได้ ริช พอล แฟนคนปัจจุบันของสาวอะเดล รวมทั้ง แองเจโล ลูกชายวัย 9 ขวบ ที่เกิดกับอดีตสามี ซึ่งมาดูคอนเสิร์ตเล่นสดของเธอเป็นครั้งแรก

อะเดล

ที่มา : justjared

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6733066
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6733066