เก๋ไก๋สไลเดอร์ โดนถล่มหนักอีก โดนเปรียบเทียบทีมเก่า-ใหม่


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

15 พ.ย. 2564 19:12 น.

มีดราม่าแรงๆ อีกแล้ว หลังจากที่เคยมีดราม่าแรงเว่อร์หลายครั้งแล้ว ทางโลกออนไลน์ เก๋ไก๋ สไลเดอร์ หรือ ณัฐธิชา นามวงษ์ youtuber ยูทูบเบอร์ดังทางช่อง Kaykai Salaider ที่มีคนกดติดตามมากถึง 15.4 ล้าน

ดราม่าสนั่นโลกออนไล์ เกิดจากหลังจากเก๋ไก๋ ปล่อยคลิปใหม่ออกชื่อ เก๋ไก๋กลับมาเเล้ว (เปิดตัวทีมงานใหม่หล่อสุดๆ) ก็ทำให้คนดูส่วนใหญ่ไม่ค่อยพอใจนัก ได้เปรียบเทียบกับทีมเก่า สไปรท์ SPD เก๋ไก๋โดนเมนต์ถล่มหนักอยู่ ดังนี้ 

– ไม่ใช่ว่ารายการไม่ดี แต่ในความเป็นจริงแล้วนอกจากความสนุกแล้ว ที่คนส่วนใหญ่ตามช่องนี้คือ มันมีสตอรี่ที่ต่อเนื่อง มันมีความสัมพันธ์ของตัวละคร แต่ตอนนี้ เหลือเก๋แค่คนเดียว แล้วนอกนั้นใหม่หมด คนเลยไม่อิน และไม่สนุกแบบ 100% แบบเมื่อก่อน แล้วเรื่องนี้มันแก้ไม่ได้หรอก เพราะความสัมพันธ์ของตัวละคร มันไม่มีอีกแล้ว จบ

– ส่วนตัวเรารู้สึกว่าชอบทีมงานเก่ามากกว่า อาจจะเพราะเคยสนิทกันก่อนทำช่อง แต่เราว่าหน้าใหม่อยู่ไปเรื่อยๆ ก็อาจจะสามารถปรับตัวได้ คลิปนี้ส่วนตัวคิดว่า ดรอปลงมากๆ อาจจะเป็นเพราะคัมแบ็ก และทีมใหม่ ดูจากเอฟเฟกต์อะไรต่างๆ ได้เลย แต่ก็ always support เหมือนเดิมนะคะ

– ถ้าทีมงานและพี่ไปร์ทยังอยู่ ทั้งคลิปคงมีแต่เสียงหัวเราะ มุกตลก และอื่นๆ อีกมากมายเหมือนเมื่อก่อน มาให้พวกเราได้ดูกัน คงสร้างเสียงหัวเราะให้คนดูได้ไม่น้อย

– หล่อเเค่ไหนก็สู้ทีมงานเก่าไม่ได้ค่ะ ทีมงานเก่าถึงเเม้จะหยาบเเต่สนุก!! อยากให้ทีมงานเก่ากลับมา!!

– ฯลฯ 

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2242614
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2242614