เก๋ไก๋ สไลเดอร์ พูดแล้วถึงดราม่า โดนติเรื่องทีมงานใหม่


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

16 พ.ย. 2564 15:14 น.

ดราม่าแรงเพราะเก๋ไก๋ ปล่อยคลิปใหม่ชื่อ เก๋ไก๋กลับมาเเล้ว (เปิดตัวทีมงานใหม่หล่อสุดๆ) หวังว่าคลิปจะเป็นที่ชื่นชอบของหลายคน แต่กลับทำให้คนดูส่วนหนึ่ง ไม่ค่อยพอใจนัก โดนไปเปรียบเทียบกับทีมเก่า สไปรท์ SPD ที่ดูจะโอเคกว่า สนุกกว่าเยอะ 

เก๋ไก๋ให้สัมภาษณ์กับ บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ ดังนี้ “อยากให้ดูต่อไปเรื่อยๆ อาจจะเปลี่ยนจากไม่ชอบ เป็นชอบก็ได้ค่ะ เราจะทำให้พวกเขาชอบเราเอง (หัวเราะ) ให้รอติดตามนะคะ คนที่เมนต์ๆ พิมพ์บอกเรา แสดงว่าเขาดูเราอยู่ ให้กำลังใจเราอยู่ค่ะ”

ดังจากการเป็นยูทูบเบอร์ จนสองค่ายหนังดัง เอ็มพิคเจอร์ส M Pictures และเวิร์คพอยท์ Workpoint ดึงไปเป็นนางเอกแล้ว กับหนังเรื่อง บั้งไฟสไลเดอร์ “น่าจะได้ดูกันพฤษภาปีหน้า การถ่ายทำหนังทำให้เรากลับมาตื่นเต้นอีกครั้ง ต้องตื่นแต่เช้า เพื่อให้ไปก่อนพระอาทิตย์ขึ้น

ในหนังต้องพูดภาษาอีสาน แต่จริงๆ แล้วหนูพูดไม่เป็น ถึงแม้แม่จะเป็นอีสาน คนอำนาจเจริญก็ตามค่ะ เพราะเราโตที่กรุงเทพฯ เข้ามาเรียนอยู่ที่กรุงเทพฯ ตั้งแต่เด็กๆ แม่ก็ไม่ได้พูดภาษาอีสานกับเรา ก็เลยต้องหัดพูดๆ ในหนังค่ะ ตอนเด็กๆ หนูก็พอจะจำสำเนียงได้บ้าง แต่อาจจะพูดเหน่อไปบ้าง” 

เก๋ไก๋นอกจากเป็นยูทูบเบอร์แล้ว ยังทำอะไรอีก? “ช่วงนี้มาเรียนพูดภาษาอังกฤษตามแอปต่างๆ ค่ะ การพูดภาษาอังกฤษได้ เป็นอีกเป้าหมายหนึ่งที่เราอยากจะพิชิต จริงๆ เคยจ้างครูมาสอนแล้ว แต่การเรียนตามแอปต่างๆ ดีกว่าค่ะ ไม่ต้องเสียเงิน และเราได้ฟังหัดพูดจริงๆ”

รายได้จากช่องยูทูบทะลุพันล้าน? “ไปเอามาจากไหนคะ” จริงๆ กำไรบริษัทเราได้กำไรเท่าไร? “รายได้เมื่อปีก่อน รวมทั้งปี 50 ล้าน แต่ยังไม่ได้หักค่าใช้จ่ายและภาษีนะคะ ปีล่าสุดได้มา 40 ล้าน จริงๆ ควรจะเติบโตกว่านี้ค่ะ”. 

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2242688
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2242688