อองตวน ไลฟ์สดร่วม ม้าม่วง-รอเรน ฉะคนเหยียดเพศ ความคิดแบบนี้ไม่ร่วมงานด้วย


ให้คะแนน


แชร์

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

อองตวน ไลฟ์สดร่วม – เดินหน้าทำหน้าที่เป็น CEO แบรนด์ของตนเองอย่างเต็มตัว สำหรับนักแสดงหนุ่ม อองตวน ปินโต ที่ได้ดึงอินฟลูเอ็นเซอร์ดาวรุ่งทางเฟซบุ๊กและTik Tok อย่าง ม้าม่วง และรอเรน มาร่วมงานไลฟ์สด สร้างสีสันความเฮฮาในการส่งเสริมการขาย ทั้งยังเรียกเสียงหัวเราะให้กับชาวเน็ตเป็นอย่างมาก

แต่แล้วก็เกิดเหตุการณ์ดราม่าขึ้น เมื่อมีชาวเน็ตรายหนึ่งไดเร็กต์เข้ามาว่า “ทำไมบอสเอากะเทยไปไลฟ์สด ทำไมไม่เอาผู้หญิงสวยๆคะ ไม่ขายแล้วเลิกขาย คนดูไม่เข้าใจ

งานนี้ หนุ่มอองตวน แคปหน้าจอการสนทนา พร้อมโพสต์รูปดังกล่าวลงไอจี และเฟซบุ๊ก แสดงความคิดเห็นว่า “เลิกบูลลี่ เลิกเหยียด เลิกดูถูก เลิกเปรียบเทียบ ไม่ว่าเป็นเพศอะไร ก็คนเหมือนกัน เหลือเชื่อนะครับว่าในยุคนี้จะยังมีคนที่มีความคิดแบบนี้…อย่างที่ผมได้พูดไปก่อนหน้านี้ว่าผมจะพยายามเป็นผู้บริหารที่ดีที่สุด และการสร้างแบรนด์ที่แข็งแรงต้องมีคนที่มีฝัน และมีความคิดที่ไปในทิศทางเดียวกัน

ต่อให้วันนี้การเติบโตของกาแฟ totem จะต้องช้าลง เพราะเราต้องเสีย partner ที่คิดต่างผมก็ยอม เพราะจุดยืนชัดเจนอยู่แล้ว มนุษย์เราเท่าเทียมกันทุกคน อย่าดูถูกคุณค่าของคนด้วยสถานะอะไรบางอย่างที่คุณตั้งเอาไว้ให้เขา ผมน้อมยอมรับทุกความคิดเห็นและพยายามพัฒนาเสมอ แต่เรื่องนี้ต้องขออนุญาตชี้แจงว่าอย่างไรก็ตามถ้ามีความคิดแบบนี้บริษัทผม คงจะไม่เหมาะที่จะร่วมงานด้วย

ซึ่งทางด้านแฟนๆ ที่ไม่เห็นด้วยกับการบูลลี่ ดูถูก เหยียดเพศ ต่างพากันมาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นว่า “ปกป้องแฟนแล้ว 1 คิมิโน๊ะโต๊ะมากค่ะ อองตวน” , “ควรออกจากกะลานะคะ ชอบม้าม่วง นางน่ารัก” , “แล้วไง เพศที่ 3 ทำมาหากิน หาเงินกันเก่งนะจ๊ะ” , “เอาจริงๆเพศไหนก็ควรให้เกียรติกันนะคะ เพราะยังไงก็คนเหมือนกัน แล้วอีกอย่างมาเพจนี้ ซัพพอร์ตเพจนี้ เพราะม้าม่วงด้วยค่ะ” , “ทำไมจิตใจเธอคับแคบจังหญิง ชอบทั้งคู่ค่ะ เราว่านางน่ารัก” , “กะเทยนี่แหละมีสีสันดี ม้าม่วงกับรอเรนน่ารัก”

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : Antoine Pinto-อองตวน ปินโต

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6735308
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6735308