เปิดความหมายของ “สังข์สุวรรณภูมิ” และ “พุดซ้อน” รำลึก 3ปี “พุฒ-จุ๋ย”


ให้คะแนน


แชร์

เปิดความหมายของ “สังข์สุวรรณภูมิ” และ “พุดซ้อน” รำลึก 3ปี “พุฒ-จุ๋ย”
       เรียกว่าเพิ่งจะโพสต์รำลึก 3 ปีชีวิตรักของ “พุฒ-จุ๋ย” ถือว่าเป็นคู่รักที่หวานชื่นมากอีกคู่หนึ่งในวงการ แต่ในรูปที่โพสต์ปรากฏเครื่องของหมั้นมากมายในภาพ ซึ่งมีแต่ผู้เข้ามาคอมเมนต์ถาม ถึงความหมายเช่น “สังข์สุวรรณภูมิ” และ “พุดซ้อน”

อ่านข่าวต่อ:วันนี้วันดี! “ดีเจพุฒ” เผยโมเมนต์หวานครบรอบแต่งงาน “จุ๋ย” 3

จุ๋ย วรัทยา

พุฒิ พุฒิชัย

       ล่าสุด “เฟี้ยต เกททะวา” หรือ “นิรัช ลำพูน” สไตล์สิสคนดังผู้ดูแลงานดอกไม้ของนักแสดงชื่อดังหลายคน โพสต์ร่วมรำลำ 3 ปี ชีวิตคู่ของ “พุฒ-จุ๋ย” ว่า 
       ดูรูปนี้ทีไร ก็รู้สึกซาบซึ้งใจแบบน้ำตาจะไหล ของความดีทั้งสอง ในเวลาที่กว่าน้องจะมาถ่ายรูปตรงนี้ ดอกพุดที่ขาวสะอาดสวยสดก็ถูกแดดเผา ไม่สดสวยแล้ว เหมือนกับพี่ที่จัดงานตั้งแต่กลางคืนจนถึงบ่ายแก่ๆ แบบแทบจะลงนอนตรงกลางสนามนั่นให้ได้ แต่ดอกเก็ดถะหว๋า หรือพุดซ้อน นี้เป็นของขวัญที่พี่จะมอบให้น้อง มันไม่สวยแล้วแต่น้องมายืนถ่ายให้ตรงนี้ มันเหมือนคุณค่าทางใจที่ยิ่งใหญ่มาก น้องๆให้ความสำคัญกับทุกสิ่งที่ตั้งใจทำให้ มันเป็นความรู้สึกดีๆที่อยากจะเล่าให้ฟังครับ หลายมุมดอกไม้สวยสดอยู่ แต่มุมนี้มันบอกเรื่องราวได้ดีและแสนประทับใจได้ไม่มีวันลืม  3ปีแล้ว ยังรู้สึกเหมือนเกิดขึ้นเมื่อวาน มันไวมากจริงๆ happy Anniversary นะคับ @warattaya  @push_dj @gettava_thailand

เฟี๊ยต เก็ตทะวา

เฟี้ยต เกททะวา

เฟี้ยต เกททะวา

เฟี้ยต เกททะวา

เฟี๊ยต เก็ตทะวา

เฟี้ยต เกททะวา

เฟี้ยต เกททะวา

เฟี้ยต เกททะวา

       สำหรับความหมายของ “สังข์สุวรรณภูมิ” ซึ่งมีลักษณะยาวกว่าสังข์อื่นๆ หมายถึงความรักที่เจริญงอกงาม เติบโต ยั่งยืน และดอกพุดซ้อนหมายถึงความบริสุทธิ์ผุดผ่อง ความดีงาม ของทั้งสองคน 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/107245/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/107245/read