ใหม่ สุคนธวา อุ้ม น้องชิณะ แอดมิตด่วน! ติดเชื้อทางเดินปัสสาวะ แฟนคลับแห่ส่งกำลังใจ


ให้คะแนน


แชร์

คุณแม่จอมอึด ใหม่ สุคนธวา อุ้ม น้องชิณะ แอดมิตรพ.ด่วน! ไข้สูงหวั่นชักอีก เผยผลตรวจติดเชื้อทางเดินปัสสาวะ แฟนคลับแห่ส่งกำลังใจ

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

แฟนๆ อดเป็นห่วงไม่ได้เมื่อเห็นคุณแม่สุดสตรอง ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร อุ้มลูกชายสุดที่รัก น้องชิณะ เข้าโรงพยาบาลอีกครั้ง หลังมีอาการไข้ขึ้นสูงกลางดึก จนเจ้าตัวหวั่นจะป่วยเป็นไข้ชักซ้ำรอยหนที่แล้ว

ล่าสุด สาวใหม่ ได้ออกมาแจ้งอาการป่วยของลูกชายให้ฟังว่า “สรุปลูกชายอยู่ที่รพ.นะคะ คุณแม่ต้องเฝ้าไข้ค่ะ คุณพ่อต้องเฝ้าบ้านเพราะห่วงบ้านทิ้งบ้านไม่ได้สรุปผลออกแล้ว ลูกชายติดเชื้อทางเดินปัสสาวะนะคะ จึงทำให้มีไข้สูง ต้องแอดมิตเพราะมีประวัติไข้ชักค่ะ เดี๋ยวพรุ่งนี้จะอัลตราซาวด์ไตนะคะ ยังคงต้องนอนรพ. จนกว่าคุณหมอจะให้กลับค่ะ”

“ขอบคุณตัวเองที่เมื่อคืนมีสัญชาตญาณแม่ที่ดีอยู่ตลอดเวลา สังเกตลูกว่ามีอาการแปลกๆ ตัวร้อนขึ้นเรื่อยๆ แม่ไม่กล้าหลับเลย เฝ้าดูอาการตลอด ให้กินยาลดไข้ วัดไข้ทุก 15 นาที เช็ดตัวลดไข้ 3 รอบ สุดท้ายไม่ดีขึ้น จับอาบน้ำ 1 รอบ จากนั้นเห็นว่าไข้ยังสูงจึงตัดสินใจมารพ. โชคดีที่แม่เป็นคนนอนไม่หลับ และหลอนกับความไม่สบายของลูกอยู่ตลอดเวลา จึงทำให้เห็นอาการลูกอยู่ในสายตาตลอด”

“ถ้าเกิดแม่หลับไปก็จะไม่รู้เรื่องเลยว่าหนูป่วยและตัวร้อนขนาดนี้ ขอบคุณตัวเองอีกครั้งจริงๆ ครั้งที่แล้วก็แบบนี้เลย ไม่หลับและตื่นเช็ดตัวให้ลูก จนลูกชักคามือส่งรพ.ทัน รวมไปจนถึงต้องขอบพระคุณทุกท่านที่เป็นห่วงชิณะด้วยนะคะ” ท่ามกลางแฟนๆ ที่เข้ามาให้กำลังใจคุณแม่ และขอให้ น้องชิณะ หายป่วยไวไว

ขอบคุณภาพ IG : maisukhon

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6738503
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6738503