คำอธิฐานจงเป็นจริง! “อ้น-น้ำมนต์” นำทีมซีรีส์วาย “สะพานปูน” ขอพรพระแม่คงคา


ให้คะแนน


แชร์

คำอธิฐานจงเป็นจริง! “อ้น-น้ำมนต์นำทีมซีรีส์วายสะพานปูนขอพรพระแม่คงคา

         วันขึ้น15 ค่ำเดือน 12 หนึ่งปีมีครั้งเดียวสำหรับประเพณีลอยกระทง ซึ่งเป็นการขอขมาต่อพระแม่คงคา แม้แนวโน้มโควิด-19เริ่มดีขึ้น แต่ก็ยังมีผู้ติดเชื้อรายวันตัวเลขที่สูง แม้ทางรัฐมีการผ่อนปรนให้จัดงานได้แต่เน้นจัดงานปลอดภัย

สะพานปูน

         สำหรับทีมนักแสดงซีรีส์วายสะพานปูน”(SapanPhoonTheSeries) ในนามบริษัท เรนิตา195 จำกัด วันลอยกระทงปีนี้ มีใครอยากไปลอยกับใครบ้างและหากข้อพรได้ 1 ข้อพวกเขาและเธอจะขออะไร

สะพานปูน

         เริ่มจากพระเอกหนุ่ม น้ำมนต์ กฤตนัยเขาอยากลอยกับคนที่เรารัก เช่น ครอบครัว​ ขอพรอยากให้สิ่งที่ทำให้ทุกข์ใจที่ไม่ดีลอยออกไป อยากให้ทุกคนมีความสุข

สะพานปูน

          นักแสดงหนุ่มมากฝีมืออ้น สราวุธวันลอยกระทงปีนี้แม้ต้องทำงานที่หัวหินแต่ก็อยากลอยกระทงกับครอบครัว และคนที่รัก​ และอยากขอพรให้ทุกคนผ่านทุกสถานการณ์ยากๆ ไปด้วยกันอย่างแข็งแรงปลอดภัยได้กลับมาอยู่ใกล้ชิดกันเหมือนเดิมเร็วๆ ให้โควิด-19หมดไป

สะพานปูน

สะพานปูน

สะพานปูน

         และยังมีนักแสดงในซีรีส์ท็อป เอกฉัตรอยากลอยกระทงกับคนที่ไปด้วยมีความสุข และขอพรให้ตัวเองมีสุขภาพที่แข็งแรงเกียร์​ ศิวกร” อยากลอยกระทงกับครอบครัว​เพราะไม่ค่อยได้มีเวลาได้อยู่ด้วยกัน​เลย​ และอยากขอพรให้ความโศกความเศร้าหมดไปจากโลกใบนี้ ปิดท้ายนักแสดงสาวหุ่นจิ๋ว​ “ข้าวปั้น บัณฑิตาอยากลอยกระทงกับทุกๆ​คน และขอพรให้ทั้งโลกหายจากโควิด-19

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/107345/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/107345/read