“แจ็คกี้ นางฟ้าอสูร” เฮิร์ตโดนผู้ชายหลอกชวนกินข้าวต้ม แต่ไม่ได้คิดอะไรด้วย


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐฉบับพิมพ์

21 พ.ย. 2564 06:45 น.

อยากดัง เดี๋ยวพ่อมะดันจัดให้!! 3 นางเอก สาวสวยแห่งวิก 3 น้ำฟ้า ธัญญภัสร์, แจ็คกี้ ชาเคอลีน และ อุ้ม อิษยา เรียงคิวมาฝึกวิทยายุทธ์การแสดงด้วยบทตามหาพ่อที่หายไป…ฝืมือทั้งสามสาว เฉียบ จริง! และต้องขอปรบมือรัวๆให้กับ คุณแม่น้องบอง “แจ็คกี้” ที่ ละครนางฟ้าอสูร มาแรงเรตติ้งพุ่งไม่หยุด!! “ดีใจค่ะ ถึงแม้จะตงิดใจที่หน้าไม่เหมือนเดิม เพราะทำศัลยกรรมมาแล้ว เราก็อยากดูผลงานตัวเอง เพราะไม่เคยเล่นแนวนี้มาก่อน”

เรียกพี่ได้ไหม!!?? เรียกพี่ได้ไหม!!??

แต่ที่แซ่บยิ่งกว่าละครก็เรื่องความรัก เจ้าตัวสารภาพหมดเปลือก! เคยแอบหลงรักนักแสดงท่านหนึ่งถึงขั้นเดินไปบอก หนูชอบพี่นะ “เค้าก็มีวี่แววเหมือน จะชอบเรา ชวนไปนู่นไปนี่ เราก็เริ่มคิดกับเค้าละ แต่เค้าบอกว่าคิดกับเราแค่ พี่น้อง” เฮิร์ตไหม? “ก็นิดหน่อย” “แล้วจะชวนชั้นไปกินข้าวต้มตอนกลางคืนทำไม??” (ของขึ้น) โถถถ…เอ็นดู ใครเป็นคนทำ!!?

มัดรวมกันมาเลย...พ่อไหว มัดรวมกันมาเลย…พ่อไหว

เจ้าตัว ก็ปล่อยโป๊ะต่อทันที “คนช่องเดียวกัน” ตึ่ง!!! “เป็นพระเอกไหม?” “เฉี่ยวๆ” อูยย…แซ่บ!-ปรับโหมดอารมณ์โดนหักอกสู่รักสุดฟรุ้งฟริ้งของ “ดิว–อริสรา” ทันทีเครื่องลงจอด หลังจากบินลัดฟ้าเที่ยวอเมริกานานกว่า 3 เดือน ก็กลับมาเม้าท์ถึงความรักกับแฟนหนุ่มพ่อบุญทุ่ม “เซบาสเตียน” ให้ได้อิจเว่อร์!!

ลูกดิวแต่งเลย.. แม่บิลต์หนักมากก!! ลูกดิวแต่งเลย.. แม่บิลต์หนักมากก!!

พ่อหนุ่ม ฟาดคำถาม “ได้ข่าวทริปนี้แฟนหมดเงินไป 8 หลัก?” “ก็น่าจะประมาณนั้นมั้งคะ เค้าคงหมดเยอะ เพราะแต่ละที่ที่ไปมันดีๆทั้งนั้น” นอกจากนี้ แฟนหนุ่มยังจัดแจงทำตารางเที่ยวให้ละเอียดยิบ เทกแคร์ดุจเจ้าหญิง ทำเอาสาวดิวยิ้มแก้มปริ มีความสุขสุดๆ หวานขนาดนี้แต่งเลยไหม? “กลัวโดนขอแต่งงานค่ะ ไม่รู้ว่าไม่พร้อมรึเปล่า แต่ก็ยังกลัวที่จะโดนขอแต่งงาน”

ก็เปย์มาเลยสิคะ!! ก็เปย์มาเลยสิคะ!!

พ่อ&แม่แม่ แท็กทีมเชียร์อย่างไว แต่งเลยๆ แม่ชม ถึงขั้นเอ่ยปากจากประสบการณ์ “รอให้พร้อมที่สุด มันไม่มีหรอก ขมวดได้ให้ขมวดเลย สิ่งใดๆ ในโลกนี้ไม่มีอะไรเทียบได้กับลูก (น้ำตาคลอ)” สุดปัง! เซบาสเตียน อย่าลืมเอาพานพุ่มมาอวยยศให้กองเชียร์เด้ออออ!!

ติดตามเรื่องราวกันต่อใน “3 แซ่บ” วันอาทิตย์นี้ บ่ายโมง 5 ช่อง 3 HD และชมย้อนหลังได้ที่ www.youtube.com/polyplusentertainment  

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2246782
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2246782