ก้อย-ตูน พา ‘น้องทะเล’ สัมผัสพื้นทราย ก้าวแรกของลูก สุขใจที่สุด


ให้คะแนน


แชร์

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ก้อย-ตูน – คุณพ่อคุณแม่สุขใจ เมื่อมีลูกชายเข้ามาเติมเต็มสีสันให้กับชีวิตครอบครัว สำหรับนักแสดงสาว ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ ภรรยาคนสวยของนักร้องคนดัง ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม ได้พาน้องทะเล วัย 1 เดือน มาเที่ยวชมบรรยากาศทะเล จ.ภูเก็ต และได้สัมผัสพื้นทรายเป็นครั้งแรก โดยมีพ่อแม่ประคับประคองก้าวแรกเป็นอย่างดี

โดย ก้อย ได้โพสต์รูปภาพ และคลิปวิดีโอบรรยากาศดีๆ กับโมเมนต์ที่แสนจะมีความสุข เขียนแคปชั่นว่า “ไม่มีกระทงให้ลอย ลอยทะเลเลยละกัน ครั้งแรกที่ทะเลได้มาทะเลและเอาเท้าน้อยๆ สัมผัสพื้นทราย หนูเก่งมาก ไม่ร้องเลยซักแอะ สงสัยเพราะพ่อกับแม่พามาเที่ยวทะเลตั้งแต่อยู่ในท้อง จนหนูชินกับเสียงคลื่นไปแล้ว 🙂” ,

16.11.21 ~ บันทึกไว้ว่าทะเลน้อยของแม่ได้มาเหยียบพื้นทรายเป็นครั้งแรก หน้าหนูดูตั้งใจมากๆครับ อยากให้หนูรู้ว่าทุกๆก้าวแรกของหนู จะมีพ่อกับแม่คอยประคองแบบนี้ตลอดไปนะ” , “My sunshine, my happiness #KTTalay #KTsJourney #Talayfirsttime #Talay1m11d

งานนี้ บุ๋ม ปนัดดา ถึงกับเข้ามาคอมเมนต์ว่า “หนูรู้ตัวไหมว่าเป็นคุณแม่ที่สวยมาก” ซึ่ง ก้อย ได้ตอบกลับไปว่า “งื้อ พี่บุ๋ม เบื้องหลังตาหนูเป็นหมีแพนด้ามากครับ” นอกจากนี้ยังมี ณัฐ เทพหัสดิน เข้ามาคอมเมนต์ด้วยความเอ็นดูน้องทะเลว่า “Awww เท้าจิ๋ว” , “Sometimes happiness is so simple and thats how it should be. ดีใจที่ได้เห็นก้อยและพี่ตูนมีความสุขนะครับ”

ขอบคุณไอจี : rachwinwong

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6743083
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6743083