เก๋ ชลลดา ถือฤกษ์ดี จดทะเบียนสมรส วันครบรอบ ไฮโซพร้อม หลังแต่งงาน 1 ปี


ให้คะแนน


แชร์

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เก๋ ชลลดา ถือฤกษ์ดี – ถือฤกษ์ดีจดทะเบียนสมรส สำหรับดาราสาว เก๋ ชลลดา เมฆราตรี และไฮโซพร้อม สิริสันต์ โพสต์รูปภาพโมเมนต์แห่งความสุข เป็นสักขีพยานการเป็นสามีภรรยากันถูกต้องตามกฎหมาย หลังจากที่เข้าพิธีวิวาห์ไปเมื่อ 20 ก.พ. พ.ศ. 2563 ที่ผ่านมา

โดย เก๋ ชลลดา โพสต์รูปภาพ พร้อมเขียนความในใจว่า “12/11/21 happy 12th first-met anniversary of us and officially and legally Mr & Mrs Sirisant #kpetietheknot วันนี้ 21 พ.ย 2021 เป็นวันครบรอบ 12 ปี ที่เราเจอกันครั้งแรกค่ะ เก๋ และพร้อม เลยถือโอกาสวันนี้ จดทะเบียนสมรสอย่างถูกต้องตามกฎหมายค่ะ ขอบคุณสักขีพยานในวันอันเรียบง่าย

แต่มีความหมายกับชีวิตคู่ของเราอีกครั้งนะคะพี่แพร (ตั้งแต่ตอนขอแต่งงาน) @psirisant น้องก้อง @piradagems น้องไหม @maithai5 และ ขอขอบคุณท่านผ.อ และ เจ้าหน้าที่ฝ่ายทะเบียน เขตปทุมวัน ที่ อำนวยความสะดวกให้เราในวันอาทิตย์นะคะ

เรา 2 คน อยากได้วันนี้แต่ดันเป็นวันอาทิตย์ และ @venitaweddingplanner น้องอิ้งค์ก็หาคำตอบ และวิธีการมาให้เราสมหวัง ช่วยเราตั้งแต่งานแต่ง จนวันนี้ เลยค่ะ และที่สุดขอบคุณคู่ชีวิตของเก๋นะคะ@promsirisant @kpetietheknot” ท่ามกลางความยินดีจากคนบันเทิงด้วยกัน และชาวโซเชี่ยลที่เข้ามาคอมเมนต์แสดงความดีใจ

ขอบคุณไอจี : kaechollada

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6743222
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6743222