เป็นคนที่สุดยอด หม่ำ คิดถึงพี่ค่อม เผยคำสุดท้ายที่ได้ยิน รู้สึกยังมีชีวิต


ให้คะแนน


แชร์

คำสุดท้ายที่ได้ยินเลย เขาก็อยู่ข้างๆเรานี่แหละ หม่ำ จ๊กมก คิดถึงพี่ค่อม เผยคำสุดท้ายที่คุยกัน รู้สึกยังมีชีวิตอยู่

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

จากนี้ครอบครัวเราจะเลิกเศร้าแล้วนะ ไอซ์ ณพัชรินทร์ ไหว้พ่อค่อม ชวนชื่น พร้อมบอกพ่อ หนูจะทำรายการเกี่ยวกับพ่อแบบที่มีแต่ความสุขสนุกสนานและรอยยิ้ม โดย เผยคลิป บุกบ้านพ่อหม่ำ คิดถึงพ่อค่อม เล่าเรื่องสมัยก่อนทั้งฮาทั้งซึ้ง

IceBank Diary ขอเปิดรายการใหม่ อย่าง “Welค่อม to my home” เปิดตอนแรกก็มาพบ กับตาหม่ำเพื่อนตาค่อม หม่ำ จ๊กมก ได้ตำส้มตำทำอาหารเลี้ยงหลาน ขนมจีน น้ำยา , นึ่งไก่ ลิ้มรสอาหารอีสานรสแซ่บจากฝีมือตาหม่ำและแม่มด แถมได้ของกินกลับบ้านอีก อิ่มท้องไม่พอ อิ่มใจ

หม่ำ จ๊กมก ย้อนมิตรภาพกับตลกดังรุ่นพี่ผู้ล่วงลับว่า เคยเล่นตลกด้วยกันประมาณ 3 เดือน ช่วงที่เขามีเรื่องออกจากชวนชื่นมาช่วงหนึ่ง ต้องปรับตัวหน่อยเพราะเขาจะเล่นตลกแบบตลกชุด แต่เราเล่นอีกแบบหนึ่ง แล้วก็เล่นหนังกับเขาอีกหลายเรื่องจำไม่ได้แล้วคนก็ยังเอามาลง TikTok อยู่เลย

พี่ค่อมเป็นคนอารมณ์ดี ไปอยู่ที่ไหนก็มีแต่คนรัก ประทับใจทุกครั้ง ล่าสุด ตอนอัดซูเปอร์หม่ำ เขามาสายไปแกล้งหยอกเขา ทำไมไม่รักษาเวลาเขาก็ตอบว่า มึงไม่เคยมาสายเหรอไอ้สั… แล้วอีกครั้งที่มาเราจะคอยเบรกเขาตลอด จนเขาบอกกูบอกมึงแล้วมาทำไมรายการเหี้…นี่ ล็อคเสียหมดแล้ว

พี่ค่อมเป็นคนมีทักษะกับเพื่อนฝูง เป็นคนอบอุ่น เป็นผู้ใหญ่ นั่งคุยเรื่องทำมาหากิน พี่ค่อมเป็นคนไม่เล่นการพนัน ไม่ยาเสพติด ไม่ดื่ม พี่ค่อมเป็นคนที่สุดยอด ทุกวันนี้ยังคิดว่าเขายังมีชีวิตอยู่นะ

ถามว่าวันนั้นตกใจไหม หม่ำ เล่าว่า ก่อนขึ้นรถ เขาโทรมานะ ก็บอกว่าพี่ไม่ได้ตายเพราะเรื่องพวกนี้หรอก พี่ตายเพราะเรื่องผู้หญิง เขายังบอกว่า ใช่ไอ้สั… ยังเฮฮาอยู่ นี่คือคำสุดท้ายที่ได้ยินเลย โอเคเขาก็ไปถึงเวลาของเขา เขาก็อยู่ข้างๆเรานี่แหละ ไม่ได้ไปไหนหรอก

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6743884
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6743884