โชว์ฝีมือหลายบทบาท “แม็ค วีรคณิศร์” ฉายแววรุ่ง เตรียมขึ้นแท่นพระเอกเต็มตัว


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

22 พ.ย. 2564 12:10 น.

โดยในละคร “อุบัติร้ายอุบัติรัก” หนุ่ม แม็ค ได้รับบทเป็น “โก้” หรือ “ธเรศ” ซึ่งบทบาทนี้ท้าทายความสามารถของเขามากๆ เพราะคาแรกเตอร์ของตัวละครมีหลายมิติ ภายนอกแสดงความสดใสและอบอุ่น แต่เก็บภายในซ่อนความร้ายเอาไว้ นอกจากนี้ในเรื่องหนุ่มแม็ค ยังได้ประกบคู่กับสาว “น้ำชา ชีรณัฐ” อีกครั้งหลังจากที่เคยร่วมงานกันไปแล้วในละคร “ฟ้าฝากรัก” เคมีคู่นี้ก็บอกเลยว่าทำให้คนดูอินไปตามๆ กันเลยทีเดียว

ส่วนละคร “รัก นิรันดร์ จันทรา” เรื่องนี้หนุ่มแม็ค ได้เปลี่ยนลุคสวมบทเป็นตำรวจจับปืนครั้งแรกในตัวละครที่มีชื่อว่า “ภานุ” หนุ่มแม็คได้เล่าว่าบทตำรวจเป็นอีกหนึ่งบทที่เหนื่อยมาก เรียกว่าเป็นคาแรกเตอร์ที่เขาทุ่มเทสุดฝีมือและทำการบ้านหนักมาก แถมเรื่องนี้ แม็ค ยังได้ประกบคู่ครั้งแรกกับสาว “อุ้ม อิษยา” เป็นเคมีใหม่ที่ลงตัว แฟนๆ เห็นแล้วต่างก็ชื่นชอบ

มาที่ผลงานละครเรื่องล่าสุดของแม็ค ที่กำลังออนแอร์ไปอย่างสนุกสนานและเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ อยู่ในขณะนี้ “Help Me คุณผีช่วยด้วย” เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่พลิกบทบาทให้หนุ่มแม็ค กลายเป็น “พงศ์สนิท” ตากล้องทรงเสน่ห์เฟรนลี่กับทุกคนโดยเฉพาะสาวๆ และด้วยความเจ้าชู้ จึงทำให้ชีวิต พงศ์สนิท ต้องวุ่นวายถึงขั้นเจ็บตัว แม็ค พูดถึงตัวละครนี้ว่า “คาแรกเตอร์นี้ไม่เหมือนกับแม็ค เพราะเราเป็นคนรักเดียวใจเดียว ไม่ค่อยเหมือนตัวละคร พงศ์สนิท เท่าไหร่ครับ (ยิ้ม)” เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งตัวละครที่คนดูเห็นแล้ว ทั้งหลงรัก ตลก และสงสาร งานนี้ก็ต้องไปรอลุ้นในละครว่าตัวละคร “พงศ์สนิท” จะเป็นอย่างไรต่อไป จะได้ลงเอยคู่กับใครหรือไม่ ความรักของเขาจะเป็นแบบไหน ต้องติดตาม

ถือได้ว่าปีนี้เป็นปีที่ฉายแววความดาวรุ่งของหนุ่ม “แม็ค วีรคณิศร์” จริงๆ แต่ความรุ่งของเขาไม่ได้มีแค่นี้เพราะเขาได้เตรียมขึ้นแท่นเป็นพระเอกเต็มตัวครั้งแรกบนจอช่อง 3 ประคู่กับสาว “หลิงหลิง ศิริลักษณ์” ในละคร “มักกะลีที่รัก” งานนี้ใครเป็นแฟนๆ ของหนุ่ม “แม็ค” เตรียมรอชมได้เลย แต่ตอนนี้ต้องไปชมละคร “Help Me คุณผีช่วยด้วย” ที่กำลังออนแอร์อยู่ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. หรือติดตาม “แม็ค วีรคณิศร์” ได้ใน IG: mac_waang

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2247217
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2247217