โสดมานานแล้ว “แจ็คกี้” ใส่เต็มเซ็กซี่ ในจอแก้ผ้าอาบน้ำ นอกจอโป๊จนผู้จัดการปราม


ให้คะแนน


แชร์

“ในเรื่องเกมล่าทรชน กี้รับบทเป็นจอมขวัญ คาแรกเตอร์แรงๆ เราเล่นเป็นผู้หญิงที่เหมือนกับว่าทำอาชีพขายบริการ เป็นคนมักใหญ่ใฝ่สูงเลยได้เป็นภรรยาของผู้มีอำนาจ ก็มีหลายสามี แซ่บระดับนึง ยากอยู่ เพราะเป็นคนมีเซ็กซ์แอพพีลตลอดเวลา ก็บอกกับพี่นก-ฉัตรชัยว่าหนูไม่ติดเรื่องโป๊เลยค่ะ โป๊ได้เต็มที่เท่าที่ได้ เพราะมันช่วยเรื่องการแสดงของกี้”

มีเลิฟซีนเยอะ?

“ใช่ค่ะ กี้เต็มที่ มีฉากเลิฟซีนแก้ผ้า อาบน้ำแก้เลย มีแปะไว้นิดหน่อย”

ทำไมถึงตัดสินใจเล่นเอง บางฉากใช้มุมกล้องได้?

“อันนี้เห็นหน้าด้วย กี้อยากเล่นเองกี้อยากได้ฟีล เป็นการอาบน้ำที่ต้องใส่คาแรกเตอร์ตัวเองลงไป คนนี้มีความเซ็กซี่เย้ายวน ถึงขั้นอาบน้ำแค่ลูบหัวก็สัมผัสได้ถึงความเซ็กซี่ กี้อยากเก็บทุกโมเมนต์เอาไว้เพราะเรื่องนี้มันยาก”

ต้องบู๊เยอะมั้ย?

“น้อย มาก มีตบบ้าง จริตผู้หญิง ส่วนใหญ่จะเข้าฉากกับพี่แต้ว หลักๆ เราตบเค้าเป็นแต่พลาดตลอด เพราะกองนี้เน้นเรียล การตบการเล่นบู๊จะแตกต่างจากกองอื่น มากองนี้มันจริงมากจนเรารู้สึกยากทุกฉาก ฉากโป๊ฉากเลิฟซีนฉากตีกันยังยากเลย ตอนแรกที่เค้าบอกเล่นเป็นแม่เล้านะ เล่นเป็นคนขายบริการ แต่ตอนนี้เราเป็นเมียเสี่ย เราอัปเกรดเป็นมาม่าซัง นานๆทีจะมีบทแบบนี้เข้ามา แต่เป็นทีวีรู้ว่าได้แค่ประมาณไหน ไม่ลำบากใจ”

ช่วงนี้เวลาไปเที่ยวก็กล้าใส่ชุดว่ายน้ำแซ่บขึ้นด้วย?

“เป็นลูกครึ่งค่ะ (หัวเราะ) ไปทำงานครึ่งนึงและเที่ยวครึ่งนึง กี้ได้โอกาสจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จ.ตราด ถ้าเราฉีดวัคซีนครบแล้วเที่ยวได้แล้วนะ ก็ลองเที่ยวดูเลย พาผู้จัดการ ทีมงานทุกคนที่อยู่กับแจ็คกี้ตั้งแต่วันที่แจ็คกี้ยังไม่มีอะไร อย่างนั้นเราไปเที่ยวกัน”

ไปทริปไหนก็ไฟลุกทุกทริป

“ใช่ๆ ต้องเอาชุดว่ายน้ำไป ไปถ่ายตรงไหนดี กลายเป็นกิจกรรมของบ้านดาวไปแล้ว”

เปลี่ยนลุคเพื่อมาแนวเซ็กซี่มากขึ้นรึเปล่า?

“ไม่นะคะ แจ็คกี้เป็นอย่างนี้มาตั้งนานแล้ว ไปทะเลก็ใส่ชุดว่ายน้ำ ถามว่าโป๊ขึ้นมั้ยก็อาจจะโป๊ขึ้นแต่ไม่ได้โป๊เพราะน้องบองแน่นอน มีการคุยกับผู้จัดการบอกว่าชอบให้โป๊ หลังๆผู้จัดการเริ่มปรามแล้วว่าโป๊ไป ใส่เสื้อผ้าโชว์หลัง ผู้จัดการบอกโป๊มาก กี้ก็ถามว่าโป๊ยังไง ผู้จัดการอยากให้แหวกอกมากกว่า แต่กี้รู้สึกว่าอกชิดกันมันคือโป๊ ถ้าอกห่างๆกันไม่เป็นไร ได้อยู่”

ความรักล่ะมีเดินเข้ามาให้เรารู้สึก ให้เราได้คุยบ้างมั้ย?

“มีเข้ามาบ้างค่ะ แต่ไม่ได้มีใครตรงใจและได้ไปต่อ”

เลือกเยอะขึ้น?

“เลือกมานานมากแล้วค่ะ ก็ยังโสดนี่แหละ ยังคิดๆอยู่จะเลือกอะไรมากขนาดนั้น แต่เราต้องเลือก กี้รู้สึกว่าดวงกี้คนที่เข้ามาไม่ค่อยดีเท่าไหร่”

เคยดูดวงความรักเป็นยังไงเจอเนื้อคู่เมื่อไหร่?

“เค้าบอกจะเจอเร็วๆนี้แหละ แต่ว่ากี้คิดไม่ออกจะไปเจอที่ไหน ทำงานทุกวัน กี้ไม่ได้เจอใครอื่นเลยนอกจากคนในช่อง
เล่นละครด้วยกัน ไปงานอีเวนต์เจอลูกค้าแป๊บนึง คนรอบตัวเรามีแต่สาวประเภทสอง”

โสดนานๆแบบนี้มีโมเมนต์เหงากับเค้าบ้างมั้ย?

“ก็มีนะคะแต่ว่าหลังๆไม่ค่อยเหงาเพราะเราทำงานเยอะมาก”

หรือว่ารอสเปกแบบ เกรท-วรินทร ถึงจะเปิดใจ?

“(หัวเราะ) จริงๆพี่เกรทคือแบบภายนอก เราชอบผู้ชายลุคแบบนั้น ลุคโตดูเป็นผู้ใหญ่ ดูอบอุ่น ซึ่งถ้าสมมติถ้าภายนอกไม่ได้แบบนั้นก็ไม่เป็นไร กี้ว่ามันไม่ใช่เรื่องใหญ่ แต่ว่าเข้ากันได้มั้ยจริงใจต่อกันหรือเปล่า อันนี้เป็นเรื่องใหญ่มากกว่า”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2248117
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2248117