“อิ้งค์” นำทีม “ชาวบ็อกซ์” ขึ้นคอนเสิร์ตในรอบปี


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐฉบับพิมพ์

25 พ.ย. 2564 07:01 น.

อิ่มใจในรอบปีกับคอนเสิร์ต “Singha Corporation และ SMO Live present BOXX Vacation มันส์ยกค่าย!” ในบรรยากาศขุนเขา ณ Mövenpick Resort อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ จ.นครราชสีมา เปิดเวทีครั้งนี้ด้วยการที่ทุกศิลปินในค่ายเอาเพลงมาแลกเพลงกันร้องไม่ว่าจะเป็นเพลง เขาไม่กลับมาแล้วล่ะ (GONE) จาก ฝ้าย ปัถยา, ยังคิดถึง…(Same) จาก มาร์ค ธัชพล, ชีวิตเธอดีอยู่แล้ว จาก วง The Kastle (เดอะ คาสเซิล), พี่ๆตัดแว่นให้หน่อย จาก Serious Bacon (ซีเรียส เบค่อน), ใช่ตั้งแต่ยังไม่รู้จัก (First Met) จาก เหมย สุพิชฌาย์

ลืมได้แล้ว จาก โอ ปวีร์ พร้อมกับแขกรับเชิญพิเศษอย่าง วง Wish. (วิช) ซึ้งไปด้วยกันกับเซตเพลงเศร้า อย่าง ฉันก็ยังจะบอกรักเธอ จาก นัน สุนันทา, โลกที่ไม่มีเธอ จาก Portrait (พอร์ทเทรต), วังวน จาก ONEONE (วันวัน), ไม่อยากเป็นเพื่อนกับแฟนเก่า จาก บีน นภสร, เธอบอกว่าฉันไม่ดี จาก Copter (คอปเตอร์) และเพลงเก่งแต่เรื่องคนอื่น (EXPERT) จาก อิ้งค์ วรันธร ที่ออกมาสอนท่าเต้นแบบน่ารักๆ

พร้อมปิดท้ายด้วยเพลงที่มีความหมายเพราะเป็นจุดเริ่มต้นของ ‘ชาวบ็อกซ์’ ใครที่อยากรับชมคอนเสิร์ต “BOXX Vacation มันส์ยกค่าย” สามารถรับชมได้ฟรีผ่านแอปพลิเคชัน SMO Live ที่ http://onelink.to/2bz7w3  ได้เลย.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2249791
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2249791