‘เป๊ก’ยินดี‘บอย-อาเล็ก’พบรักมีคู่แล้ว


ให้คะแนน


แชร์

‘เป๊ก’ยินดี‘บอย-อาเล็ก’พบรักมีคู่แล้ว – “ไม่มีหรอก ผมว่าเรื่องแบบนี้เป็นเรื่องส่วนตัวระดับหนึ่ง คือถ้าหนักหนาสาหัสจริงๆ อาจจะปรึกษาผมว่าเรื่องนี้ไม่น่ามีปัญหาอะไรเอาอยู่ เคลียร์ได้” นักแสดง-พิธีกรหนุ่ม ‘เป๊ก’ เปรมณัช สุวรรณานนท์ ให้ความเห็นถึงเรื่องที่ ‘บอย ปกรณ์’ และ ‘อาเล็ก ธีรเดช’ สองเพื่อนซี้ในแก๊งคนดีที่ไหน ที่ตอนนี้ตามจีบ ‘เฟย์ พรปวีณ์’ และ ‘โบว์ เมลดา’ อยู่ ได้มาปรึกษาเรื่องความรักบ้างไหม

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ดูอาเล็กหวานขึ้นไหม “หวานขึ้น (หัวเราะ) แต่ก็ดูเป็นคู่ที่น่ารักนะ อย่างล่าสุดที่เขาไปถ่ายรายการด้วยกัน ปั่นจักรยานกันที่ บางกะเจ้า ก็เป็นโมเมนต์ที่น่ารัก”

อาเล็กได้พาโบว์มาแนะนำเพื่อนๆ ในแก๊งหรือยัง “ยังครับๆ ผมว่าอันนี้ก็น่าจะเป็นแบบเปิดตัวเต็มที่หรือเปล่า ฉะนั้นตอนนี้ก็ แยกแบบส่วนตัวไปก่อน แต่ละคู่ก็ส่วนตัวไปก่อน ที่ผ่านช่วงเวลารู้สึกมั่นใจ แล้วทุกคนก็จะรู้ทั่วกัน แต่ก็ไม่ได้ปิดอะไรนะครับ เขาก็เดินห้างทั่วไป ผมว่าแต่ละคู่ใช้ชีวิตเป็นปกติอยู่แล้ว”

ใช้คำว่าแต่ละคู่ แล้วอีกคู่คือคู่ ‘บอย-เฟย์’ ที่เราเข้าไปแซว “อีกคู่หนึ่งพูดยากครับ เพราะเราก็เห็นว่าเขาโสดมาตลอด มีคู่แล้วเราก็ยินดีด้วยมากๆ ครับผม (ยิ้ม)”

แก๊งเราไม่โสดแล้ว “ไม่โสดหรือเปล่าน้า โสดมะ? ก็เห็น ตามข่าวบอกว่าคุณเกรท (วรินทร) ยังโสดอยู่ ก็เป็นกำลังใจให้ แต่ผมเชื่อว่าเขาคือคนดีไงครับ คือคนดีที่ไหน หมายถึงคนดีก็จะได้เจอคนดีที่ไหนที่เข้ามาในชีวิตเขาอยู่แล้ว คนดีย่อมได้คนดีๆ เข้ามาในชีวิต”

เขาไม่โสดเหรอ “หมายถึงว่าก็โสด แต่เขาคงรอคนดีๆ เข้ามา ในชีวิตไง แต่ผมว่ายังไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ แค่นั้น เพราะฉะนั้นก็เป็น กำลังใจให้ สำหรับความรักของทุกคน มาปรึกษาความรักกับพี่ ได้นะ เพราะความรักของพี่ก็ผ่านมา 14 ปีแล้ว นี่น้องๆ ก็เพิ่งเข้าวงการความรักมา (หัวเราะ)”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6752636
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6752636