เบสท์ ปลื้มหนัก รถหรูคันใหม่เกยหน้าบ้าน ตงตง ขับมาเซอร์ไพรส์ถึงที่


ให้คะแนน


แชร์

รวยรั้งไม่อยู่บสท์ รักษ์วนีย์ คำสิงห์ ปลื้มหนัก รถหรูคันใหม่เกยหน้าบ้าน ตงตง บุกถึงเตียง ขับมาเซอร์ไพรส์ถึงที่

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เบสท์ รักษ์วนีย์ คำสิงห์ โพสต์คลิปสุดเซอร์ไพรส์ ตงตง เดอะสตาร์ หวานใจ วางแผนร่วมกับครอบครัวสาวเบสท์ ขับรถอัลพาร์ดป้ายแดงที่เบสท์สั่งซื้อไว้แต่ไม่รู้ว่าจะได้เมื่อไหร่ ตงตง ขับมาเซอร์ไพรส์ถึงบ้าน พร้อมแคปชั่นว่า

โดนแกงอีกแล้ววว!! พี่ตงบุกถึงเตียง ลงมาเจอ รถใหม่มาส่งเฉยเลยยย!! ไหนบอกยังไม่ได้ไง!? ติดตามชมในคลิปนะคะ ขอบคุณทุกคนมากๆนะคะที่ติดตามเบสมาตลอด รถคันที่3 จะเกิดขึ้นไม่ได้เลย ถ้าไม่มีทุกคนที่ดูคลิปของเบส ทุกยอดวิว ยอดไลค์ ยอดติดตาม มีความหมายกับเบสมากจริงๆ

อยากขอบคุณทุกคนให้ครบทุกคนมากๆ แต่หวังว่าโพสนี้จะถึงทุกคนนะคะ “ขอบคุณทุกคนจริงๆค่ะ รัก” ขอบคุณครอบครัวด้วยที่แกงได้น่ารักมาก555555 @kamsing_family ขอบคุณพี่ @tongtong_thestar12 ที่อยู่ข้างๆหนูในทุกๆความสำเร็จ หรือหนูเจอปัญหาอะไรหันไปข้างๆก็มีพี่เสมอเลย ขอบคุณนะคะ รักคุณชายนะ (ฝากติดตามคลิปด้วยนะคะ)

พร้อมทั้งเผยคลิป รถ อัลพาร์ด รุ่นใหม่ล่าสุด เซอร์ไพร์สถึงบ้าน! ไม่ต้องแต่งตัวแล้ว มาเอารถในชุดนอนเลย!? (โดนแกงสุดๆ) โดย ตงตง ไปปลุกสาวเบสท์ถึงเตียง หน้าตายังไม่ได้ล้าง พอออกมาเจอรถคันสวยถึงกับกรี๊ดลั่น

เบสท์ เผยความรู้สึกดีใจได้รถตู้แล้วจะได้ไม่ต้องขับเอง เพราะว่าเหนื่อยไปถ่ายละคร พร้อมประกาศหาคนขับรถ ติดต่อเข้ามาได้ โดย เบสท์ พาครอบครัวขึ้นรถขับพาไปลองรถใหม่กันสุดแฮปปี้

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6756619
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6756619