จีบกัน?! “หยิ่น-วอร์” บอกอยากเจอผ่านทวิตเตอร์ ทำแฟนคลับเเตกตื่น


ให้คะแนน


แชร์

จีบกัน?! “หยิ่น-วอร์” บอกอยากเจอผ่านทวิตเตอร์ ทำแฟนคลับเเตกตื่น

         เป็นคู่จิ้นสุดฮอตที่มีแฟนคลับติดตามเหนียวแน่น สำหรับ “หยิ่น อานันท์” และ “วอร์ วนรัตน์” เพราะไม่ว่าจะทำอะไรก็มีแฟนคลับคอยซัพพอต์อยู่เสมอ แถมตอนนี้ทั้ง 2 หนุ่มกำลังอยู่ในช่วงเร่งถ่ายซีรีส์ “กลรักรุ่นพี่” ฉบับเต็มอยู่ แต่ถึงงานจะแน่นก็ไม่ลืมอัปเดทโพสต์รูปต่างๆในไอจีหรือเล่นทวิตเตอร์เพื่อให้แฟนคลับหายคิดถึง

หยิ่น วอร์

หยิ่น วอร์

         ล่าสุดวันนี้(29 พ.ย. 64) “หยิ่น – วอร์” ทำทวิตเตอร์แตกแตนกันไปเลย เมื่อจู่ๆ “วอร์” ได้โพสต์ข้อความในทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า “#อยากเจอป่ะค้าบ” ซึ่งแฟนคลับตื่นเต้นกันมากมายและพากันเข้ามาถามว่าวันที่ 2 ธันวาคมนี้จะมีงานอีเว้นท์ให้เหล่าหมูยอ(ชื่อกลุ่มแฟนคลับ)ไปเจอหนุ่มๆใช่มั้ย

หยิ่น วอร์

         แต่เรื่องราวยังไม่จบ เมื่อ “หยิ่น” ได้โพสต์ข้อความในทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า “#อยากเจอแล้วค้าบ” ซึ่งข้อความดังกล่าวก็ไม่รู้ว่าจะบอกเหล่าหมูยอหรือบอกคิดถึงคู่จิ้น อย่าง “วอร์” กันแน่ ทำเอาแฟนคลับแทบวูบอยากได้ถังออซิเจนเป็นการด่วน เพราะสิ่งที่เห็นคือโมเมนต์ที่ทั้งคู่โต้ตอบกันผ่านทวิตเตอร์

หยิ่น วอร์

         ด้วยพลังความรักและความคิดถึงของเหล่าหมูยอที่มีต่อ “หยิ่น-วอร์” จึงทำให้แฮกแท็ก “#อยากเจอป่ะค้าบ” กับ “#อยากเจอแล้วค้าบ” ติดเทรนทวิตเตอร์อันดับที่ 1 และอันดับที่ 2 ทันที

         เชื่อว่าตอนนี้เหล่าหมูยอน่าจะดีใจ จนรีบฟิตติ้งชุดเตรียมไปงานอีเว้นท์ที่ “หยิ่น – วอร์” จะเจอแฟนๆเรียบร้อยแล้ว หลังห่างหายโมเมนต์ไปยืนกรี๊ดและถือป้ายไฟให้กำลังใจหนุ่มๆแบบนี้มานาน

หยิ่น วอร์

หยิ่น วอร์

หยิ่น วอร์

หยิ่น วอร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/107785/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/107785/read