ทัก “เวียร์” จะมีหญิงเข้ามาคุย “เบลล่า” หลังอายุ 32 จะมีแฟนเป็นชาวต่างชาติ 


ให้คะแนน


แชร์

ทัก “เวียร์” จะมีหญิงเข้ามาคุย “เบลล่า” หลังอายุ 32 จะมีแฟนเป็นชาวต่างชาติ 
       “อีฟ นันท์นภัส รุ่งหิรัญทรัพย์”  ซินแซหมอดตามลักษณะฮวงจุ้ยเป็นลักษณะฮวงจุ้ยธรรมชาติ เผยแก่ดาราเดลี่ถึงกระแสข่าวความรักของคู่รักดารา “เวียร์ ศุกลวัฒน์”  “เบลล่า ราณี” โดยดูจากวันเดือนปีเกิด โดยทักว่า “เวียร์ ศุกลวัฒน์” หลังวันที่ 10 ธค.จะมีผู้หญิงเข้ามาคุย ส่วน “เบลล่า ราณี” ทักว่าหลังจากอายุ 32 จะมีแฟนเป็นชาวต่างประเทศอายุห่างกัน 5ปี  โดยทำนายดังนี้

อ่านข่าวต่อ:ผจก. “เบลล่า” โพสต์ข้อความแบบนี้หลังมีข่าวเลิก “เวียร์” 

เวียร์ ศุกลวัฒน์

เวียร์ ศุกลวัฒน์

       “เวียร์ ศุกลวัฒน์”   ราศีเมษ
 เป็นคนมีเสน่ห์   แต่ชอบกดดันคน มีความกลุ้มใจ  มีปัญหาจากตัวเอง  อารมณ์ ไม่นิ่ง  มีเคราะห์  เป็นช่วงที่ควรรักษาสติเพราะจะโดนรุมเร้ามาก    และระวังเรื่องคำพูด ก่อนวันที่  10  ธค 64. ในช่วงนี้ไม่ควรอยู่กับที่   ระวังเรื่องอารมณ์ให้มากๆ   หลัง  10  ธันวาจะเห็นอะไรที่ดีขึ้น  หลังจากวาสนาตกมานาน    จะมีผู้หญิงเข้ามาพูดคุย   ดังนั้นก่อนวันที่ 10  รักษาศิลให้ดีๆ   หลังวันที่  23   เมษาจะดีขึ้นมากๆ  สามารถปลูกรักใหม่ได้

เบลล่า ราณี

เบลล่า ราณี

       “เบลล่า ราณี” ราศีธันวา
มีดวงพระศุกร์อยู่ในตัว มีความคิดชาญฉลาด  มีการกระทำที่เป็นเอกมากกว่าคนอื่น   ชอบศิลปะ   หลงใหลในความเป็นศิลป์  ไม่ค่อยสมหวังในรัก  ให้ระวังเป๋นไทรอยด์  ระวังคำพูดให้มากๆจะเป็นภัย
 ห้วงอายุ  32  ถ้าไม่แต่งงาน  ก็จะย้ายบ้าน  เป็นช่วงเวลาที่มีอะไรใหม่ๆในชีวิต  มีโอกาสจะได้เจอคู่เป็นคนต่างประเทศ  ที่มีอายุมากกว่า  5  ปี  ผิวขาว  มีหนวด  ใจเย็น  นิ่ง  แต่อย่าให้ได้โมโห  อาจเป็นแขก ขาว 
       ห้วงอายุ  31 จะเกิดการตัดสินใจเร็ว  ทำให้เสียหาย  ช่วงนี้ควรพักสมอง  ไปเที่ยว  เพราะมีการสับสนทางความคิด   เลยทำให้เกิดการเสียหาย

อีฟ นันท์นภัส รุ่งหิรัญทรัพย์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/107800/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/107800/read