รู้จัก พระพาย รมิดา นางเอกดาวรุ่ง หลังงานเข้าตกเป็นข่าวกับ เวียร์


ให้คะแนน


แชร์

ถูกจับตามองอย่างมากนางเอกดาวรุ่ง พระพาย รมิดา หลังงานเข้าตกเป็นข่าวกับ เวียร์ ศุกลวัฒน์ เพราะถ่ายละครเรื่องใหม่ด้วยกันกำลังเตรียมจะลงจอ

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

พระพาย รมิดา ธีรพัฒน์ นางเอกสาวดาวรุ่ง วัย 24 ปี ที่กำลังประกบคู่กับพระเอกรุ่นพี่ระดับเบอร์ต้นๆ อย่าง เวียร์ ศุกลวัฒน์ ในละครเรื่อง กรงน้ำผึ้ง ซึ่งมีกำหนดฉายในปี 2565 ทางช่อง 7

นางเอกน้องใหม่สวยน่ารักสดใส มีผลงานการแสดงมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง เกิดเป็นกา , ดอกหญ้าในพายุ , สวยซ่อนคม , ฟ้ามีตะวัน และล่าสุด “กรงน้ำผึ้ง” ที่ประกบคู่กับ “เวียร์”

พระพาย รมิดา เป็นนักแสดง และ ผู้ประกาศรายการโทรทัศน์ทาง ช่อง 7 เอชดี เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิง ในขณะที่กำลังเรียนอยู่ชั้น ม.6 โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ ด้วยการถ่ายคอลัมน์ Dek-D Idol ก่อนหน้านี้เป็นเด็กกิจกรรม และยังเป็นดรัมเมเยอร์ของโรงเรียน

จากนั้นได้ถ่ายมิวสิควีดีโอเพลง และมีโอกาสเข้ามาเป็นนักแสดงของช่อง 7 เริ่มด้วยการเป็นผู้ประกาศรายการก่อนจนได้แสดงละคร จบการศึกษาจากวิทยาลัยนวัตกรรม มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ภาคภาษาอังกฤษ

ส่วนเรื่องกระแสข่าวในวงการบันเทิง เคยตกเป็นข่าวกับ มิกค์ ทองระย้า เมื่อหลายปีก่อน และล่าสุดถูกจับตามองตกเป็นข่าวกับพระเอกเบอร์ใหญ่รุ่นพี่อย่าง เวียร์ เพราะมีผลงานล่าสุดด้วยกัน

prapyeramida

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6757987
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6757987