คนอนาคตโลก/เวน่อม ศึกอสูรแดงเดือด


ให้คะแนน


แชร์

คนอนาคตโลก

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ภาพยนตร์ไซ-ไฟ Voyagers (คนอนาคตโลก) กลุ่มมนุษย์ทดลอง 30 คน ถูกส่งขึ้นไปเสาะหาโลกใบใหม่ ทุกวันพวกเขาต้องดื่ม เดอะ บลู น้ำสีฟ้าที่มาในรูปแบบวิตามิน วันหนึ่ง คริสโตเฟอร์ (ไท เชอริแดน) และ แซ็ก (เฟียนน์ ไวต์เฮด) สองเพื่อนสนิทค้นพบความลับอันน่ากลัวว่าน้ำสีฟ้านั้นแท้จริงคือสารเคมีที่มีไว้ควบคุมอารมณ์ ความคิด และสัญชาตญาณของมนุษย์ พร้อมคอยควบคุมพวกเขาไม่ให้ต่อต้าน ต่อสู้ หรือมีเสรีภาพในสิ่งที่พวกเขาเป็น

เมื่อความจริงถูกเปิดเผย เซล่า (ลิลี โรส เดปป์) พยายามจะตามหาความจริงของภารกิจครั้งนี้ แต่ในขณะเดียวกัน มันกลายเป็นชนวนความคลั่ง และการปลดปล่อยสัญชาตญาณดิบ เพื่อสร้างความแตกแยก และอันตรายจากนอกโลกที่พวกเขาไม่เคยพบเจอ

เวน่อม ศึกอสูรแดงเดือด

วายร้ายที่หลายคนหลงรัก เวน่อม กลับมาแล้วใน Venom : Let There be carnage (เวน่อม ศึกอสูรแดงเดือด) หลังจากเจ้าปรสิตต่างดาว เวน่อม มาสิงอยู่ในร่างของ เอ็ดดี้ บร็อก (ทอม ฮาร์ดี) ซึ่งทำชีวิตเขาวุ่นวายอย่างมากในภาคแรก แต่การกลับมาในภาคนี้ เอ็ดดี้และเจ้าเวน่อมจะต้องเผชิญกับความสยองจากปรสิตอวกาศอีกตน ที่เข้ามาสิงร่างฆาตกรโรคจิต คลีตัส คาซาดี (วู้ดดี ฮาร์เรลสัน) จนกลายเป็น คาร์เนจ วายรายตัวใหม่

เอ็ดดี้ บร็อก พยายามจุดประกายไฟให้กับอาชีพสื่อมวลชนของเขา ด้วยการดั้นด้นเข้าไปสัมภาษณ์ฆาตกรต่อเนื่องชื่อดัง คลีตัส คาซาดี และเรื่องไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อคลีตัสได้ก่อเหตุแหกคุก

ทั้งสองเรื่องเข้าฉายให้ชม 2 ธันวาคม ในโรงภาพยนตร์

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6758686
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6758686