“เบลล่า” เสียงสั่น เลิก “เวียร์” จริง! ไร้มือที่สาม เป็นเรื่องของคน 2 คน


ให้คะแนน


แชร์

“เบลล่า” เสียงสั่น เลิก “เวียร์” จริง! ไร้มือที่สาม เป็นเรื่องของคน 2 คน

วันที่ 30 พ.ย. 2564 เวลา 19:35 น.

ปิดฉากรัก 9 ปี “เบลล่า” เลิก “เวียร์” ปรับสถานะหลือเพียงพี่น้องที่ห่วงใยกัน

ทำเอาช็อกวงการบันเทิงไปเลย สำหรับความสัมพันธ์ของคู่รักข้ามช่องพระเอกหนุ่ม “เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ” กับหวานใจนางเอกสาว “เบลล่า-ราณี แคมเปน” ว่าทั้งคู่นั้นได้จบความสัมพันธ์รัก 9 ปี กันแล้ว โดยไร้มือที่สาม ลดสถานะเหลือแค่พี่น้อง งานนี้ทำเอาหลายคนต่างรอทั้งคู่นั้นออกมาพูดด้วยตนเอง

ล่าสุดวันนี้ทางสาว “เบลล่า” ก็ได้ออกมาเผยถึงความสัมพันธ์กับหนุ่ม “เวียร์” แล้วว่า “อย่างที่ทุกคนรู้ว่าเราสองคนรู้จักกันมานานแล้ว แต่เมื่อมันมาถึงจุดหนึ่งที่เราอาจจะมีมุมมองที่ไม่เหมือนกัน เราก็เลยมาตกลงกันว่าเราจะเป็นพี่น้องที่ดีต่อกันค่ะ โดยที่เบลจะขออนุญาตไม่ลงรายละเอียดนะคะ เนื่องจากมันเกี่ยวทั้งกับตัวเบลและตัวพี่เขา เบลอยากเคารพความเป็นส่วนตัวของพี่เขาด้วย แต่ตอนนี้เราเป็นพี่น้องที่ห่วงใยกันค่ะ และเราได้มีการพูดคุยกันมาสักพักหนึ่งแล้ว

กว่าจะมาถึงจุดนี้ได้ เราก็พูดคุยกันมาหลายครั้งแล้วจริงๆ และมันก็เป็นการตัดสินใจร่วมกันระหว่างคนสองคน ส่วนเรื่องแต่งงานไม่ใช่ประเด็นของเราแน่นอน เพราะเรื่องนี้เราคิดเห็นเหมือนกัน ดังนั้นเรื่องแต่งงานไม่ใช่ค่ะ

อย่างที่บอกเราพูดคุยกันด้วยดี ทุกอย่างเป็นการคุยกันด้วยดี แต่ถามว่ายากไหม เอ่อ…ทุกอย่างมันมีเหตุมีผล และก็เป็นไปด้วยความเข้าใจ ถามว่าจะมีโอกาสกลับมาเป็นเหมือนเดิมได้ไหม ในอนาคตเบลคงตอบไม่ได้ แต่ ณ ปัจจุบันเราตัดสินใจแบบนี้ และน่าจะดีที่สุดสำหรับเราสองคนค่ะ เรื่องนี้ไม่มีมือที่ 3 จากนี้เบลก็ขอโฟกัสที่การทำงาน การอยู่กับคุณแม่ รวมถึงการดูแลครอบครัวก่อนดีกว่าค่ะ

ถามว่าคนรอบข้างช็อกไหม ในครอบครัวก็แชร์กันอยู่แล้ว ก็เล่าเรื่องให้ฟังทุกอย่าง ท่านก็รับรู้ทุกสิ่งที่เกิดขึ้นในชีวิตเบลอยู่แล้ว ท่านก็เข้าใจค่ะ ส่วนแฟนคลับที่ตกใจ เบลขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้เบล มุมมองความรักก็ยังเป็นเรื่องที่ดี เบลให้ความสำคัญกับความรักมากๆ เบลว่าความรักมันดีได้หลายรูปแบบ และเป็นกำลังใจที่ดี

สภาพจิตใจถามว่าเข้มแข็งไหม ก็อยู่บนพื้นฐานความเข้าใจค่ะ หนุ่มใหม่เข้ามาถามว่าเปิดรับไหม เบลคงขอตั้งใจทำงานไปก่อนค่ะ ส่วนอะไรทำให้เข้มแข็ง มันเป็นเรื่องความเข้าใจ ในเหตุและผล ก็ขอบคุณแฟนๆ ทุกคน ที่สนับสนุนเบลมาตลอด เบลเติบโตมากับพี่ๆ นักข่าว และแฟนๆ ทุกคน อะไรที่เกิดขึ้นในชีวิตเบลก็อยากออกมาบอกตรงๆ ตอนนี้ก็เหมือนกัน ก็ขอบคุณทุกคนที่เข้าใจเบล ให้การสนับสนุนเบลมาตลอด”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.posttoday.com/ent/news/669453
ขอขอบคุณ : https://www.posttoday.com/ent/news/669453