เหมือนเขาเห็นแล้วมีอารมณ์?! ลุลา เล่าเรื่องพีก เจอโรคจิตทักขอดูรักแร้


ให้คะแนน


แชร์

เหมือนเขาเห็นแล้วมีอารมณ์?! ลุลา เล่าเรื่องพีก เจอโรคจิตทักขอดูรักแร้ หลังโชว์หุ่นแซ่บเซ็กซี่ขึ้น มองขำมากกว่า ดีกว่าเขามาบูลลี่เรา

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เรียกว่ามีให้เห็นอยู่เรื่อยๆ กับเรื่องราวของดารานักแสดง ซึ่งเป็นบุคคลสาธารณะ แต่มักจะถูกโรคจิตเข้ามาคอมเมนต์คุกคามด้วยถ้อยคำไม่สุภาพอยู่บ่อยๆ รวมถึงหนักเข้าถึงขั้นไดเรกต์เมสเสจเข้ามาคุกคามในพื้นที่ส่วนตัว

เช่นเดียวกับนักร้องสาวเสียงใส “ลุลา กันยารัตน์ ติยะพรไชย” เป็นอีกคนหนึ่งที่รักออกกำลังกายแบบสุด จนตอนนี้หุ่นของเธอเป๊ะปังน่าอิจฉาแบบสุด

แม้อายุจะขึ้นเลข4 แต่ความแซ่บของหุ่นไม่แพ้สาวๆ และมักจะโพสต์รูปโชว์หุ่นสุขภาพดีผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวอยู่บ่อยๆ แต่ไม่วายกลับถูกโรคจิตคอมเมนต์หื่นกาม

ล่าสุด ลุลา เปิดใจผ่าน NineEntertain ว่า ตนเองอยากโชว์หุ่นนักกีฬามากกว่าที่จะออกแนวเซ็กซี่ เพราะ เราออกกำลังกายมา อยากให้คนเห็นถึงความมุ่งมั่นและตั้งใจ รวมถึงอยากเป็นแรงบันดาลใจให้กับน้องๆที่กำลังคุมอาหารอยู่ว่า เราตัวเล็กก็สามารถสุขภาพดีได้ ซึ่งกีฬาไม่ได้ใช้เงินเยอะแต่ผลที่ออกมาทำให้เราไม่ฟุ้งซ่าน แถมยังกำลังใจและจิตใจก็ดีขึ้นอีกด้วย

ซึ่งที่ผ่านยอมรับว่า มีคนแซวว่าเปลี่ยนแนวมาสายเซ็กซี่แล้วเหรอ และเวลาโพสต์รูปโชว์หุ่นจะมักมีแฟนคลับผู้ชายเยอะขึ้นมาตามดูว่า วันนี้เราจะโพสต์รูปโชว์หุ่นตรงไหนอีก ถึงขั้นเคยมีไดเรกต์เมสเสจขอดูรักแร้หน่อยบอกว่า รักแร้ขาวดี ช่วยถ่ายรูปใกล้ๆให้ดูหน่อยได้ไหมว่าขาวเนียนแค่ไหน เหมือนเขาเห็นรักแร้แล้วมีอารมณ์

โดยส่วนตัวรู้สึกฮามากกว่า และมองว่าเรื่องพวกนี้เป็นเรื่องตลกดีในแต่ละวันและไม่ได้เอามาเครียด ซึ่งตนเองเข้าใจมนุษย์มีร้อยแปดพันเก้า แล้วเราอยู่ในพื้นที่สว่างเขาอยากเขียนอะไรก็เขียนได้ ยังดีกว่าถ้าเขามาบูลลี่เรา แค่ระมัดระวังอย่าให้เขามาใกล้กว่า ง่ายสุดก็แบนและบล็อกเขา

พร้อมกันนี้ สาวลุลา ยังพูดติดตลกอีกว่า รู้สึกแปลกดี ถือเป็นตลาดที่ไม่เคยเข้าถึง เป็นการเปิดตลาดใหม่เขาชอบของแปลก ชอบนักร้องอายุเยอะคนหนึ่งที่ชอบการออกกำลังกาย แต่ถ้าเขาชอบเราในแบบนี้เราก็ดีใจ

ขอบคุณข้อมูลจาก NineEntertain

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6812027
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6812027