หนุ่ม กรรชัย แจงคลิปฮือฮาสนั่นโซเชียล ลั่นผมไม่ได้บ้า!


ให้คะแนน


แชร์

หนุ่ม กรรชัย โพสต์คลิปฮือฮาสนั่นโซเชียลเต้นไตเติ้ลของช่อง 3 ถูกใส่เพลงประกอบใหม่ แจงชัด! ลั่นผมไม่ได้บ้า ผมคือร้อยตำรวจเอกปลอมตัวมา

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เรียกว่าเมื่อวานนี้ (31 ธ.ค. 64) เป็นที่พูดถึงอย่างมาก กับคลิปไวรัลสุดฮา เมื่อมีผู้ใช้ติ๊กต็อกคนหนึ่งนำเพลงไตเติ้ลสุดคลาสสิกของช่อง 3 มาใส่ท่าเต้นประกอบเอวพลิ้วแบบสุดๆ จนกลายเป็นกระแสฮือฮาสนั่นโซเชียล

งานนี้ผู้ประกาศข่าวช่อง3 อย่าง ไบรท์ พิชญทัฬห์ ต้องลุกขึ้นมา นำแดนซ์ทิ้งทวนสร้างความสนุกส่งท้ายปีหน้าจอเรื่องเล่าเช้านี้ ครอบครัวข่าวช่อง3 ก่อน พี่ยุทธ สรยุทธ สุทัศนะจินดา จะลุกขึ้นมาแดนซ์ส่งท้ายปี สร้างเสียงหัวเราะกันลั่นกับสเต็ปเทพ

แต่ที่ไม่พูดไม่ได้เห็นจะเป็นคลิปของ หนุ่ม กรรชัย ผู้ประกาศข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ของช่อง3 ซึ่งพอเสียงเพลงไตเติ้ลขึ้นเท่านั้น พ่อหนุ่มเต้นเอวพลิ้วไม่เบา

จน เพจเจ๊มอย108 นำคลิปวิดีโอไปโพสต์ และเขียนข้อความแซวว่า “กูกินข้าวอยู่ข้าวแทบพุ่ง พ่อโอเคป่ะวะ เอ้า!! ถือเป็นของขวัญส่งท้ายปี ปีหน้าพ่อต้องเจอหมายศาลอีกเยอะ”

ล่าสุด หนุ่ม กรรชัย นำคลิปที่ได้เต้นเพลงไตเติ้ลสุดคลาสสิกของช่อง 3 ในรายการ เที่ยงวันทันเหตุการณ์ของเมื่อวานนี้ (31 ธ.ค.64)

โดยมีผู้หวังดีนำเพลงพากษ์ว่า “ผู้ชายคนนี้เคยเป็นบ้า แต่เขาได้รับการบำบัดจนสามารถกลับบ้านได้ ไป!” มาใส่แทนเพลงไตเติ้ลสุดคลาสสิกของช่อง 3 มาโพสต์ในไอจีส่วนตัว พร้อมข้อความชี้แจงแบบขำๆว่า “ผมไม่ได้บ้า! ผมคือร้อยตำรวจเอกปลอมตัวมา”

ทำเอา ไบรท์ พิชญทัฬห์ , หนิง ปณิตา , กระแต อาร์สยาม เข้ามาคอมเมนต์แซวๆกันใหญ่ รวมถึงบรรดาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์กันแบบรัวๆ อาทิ พ่อออออ เอว8G ,ผู้นำเทรนด์จริงๆ , แกงตัวเองแล้วหนึ่ง , ไม่ติดขัดเลย..พริ้ววว , เอวลั่นปั๊ด พลิ้วมากเลย และ ท็อปฟอร์มมากพ่อ

ขอบคุณอินสตาแกรม kanchai

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6812222
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6812222