ดรีม แฟนเสือ โพสต์สตอรี่อีกครั้ง ซัดกลับ ครอบครัวของกานต์ ลั่นลองคิดดูให้ดี 


ให้คะแนน


แชร์

ดรีม แฟนเสือ โพสต์สตอรี่อีกครั้ง ซัดครอบครัวของกานต์ ลั่นถูกสังคมตราหน้า-มองว่าพวกเราไม่ดี ฝากอยากให้ลองคิดดูให้ดี

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

จากกรณีดราม่าระหว่าง กานต์ วิภากร โพสต์เดือดต่อว่า ดรีม แฟนสาวของ เสือ เสฏกานต์ ศุขพิมาย ลูกชายตัวเองด้วยถ้อยคำที่รุนแรง ถึงปมเงินทองสมบัติของหายในบ้าน ทั้งสมุดธนาคาร บัตรเครดิต รวมถึงเงินสดสกุลต่างๆ พร้อมกับทวงรถคืนจากลูกชาย

ก่อนที่ เสือ แฟนสาว และ กวาง กรกวี ศุขพิมาย ลูกอีกคนหนึ่งของ กานต์ และทนายความ ได้เดินทางไปศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง เพื่อปรึกษาขอให้ศาลคุ้มครองทั้ง 3 คน และไม่ให้ส่งคนติดตาม

ซึ่งต่อมา กานต์ วิภากร ได้โพสต์ไอจีร่ายยาว 16 ข้อหัวอกแม่ พร้อมท้าลูกๆทั้ง เสือและกวาง ไปตรวจที่โรงพยาบาลพร้อมกัน จะได้พิสูจน์ว่า ใครบ้ากันแน่!

กระทั่งช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2565 น้องสาวแท้ๆ ของ กานต์ วิภากร ได้โพสต์ขอความให้กำลังใจพี่สาวลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว ในขณะที่ กานต์ ก็ไม่มีการเคลื่อนไหวแต่อย่างใด

โดยมีเพียง เสือ ลูกของกานต์ ได้โพสต์รูปภาพจับมือกับแฟนสาว ฝ่าดราม่าและเฉลิมฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนวันปีใหม่ในไอจีส่วนตัว

ด้าน ดรีม แฟนสาว ก็ได้โพสต์รูปภาพไหว้พระทำบุญกับเสือ พร้อมเขียนข้อความขอบคุณทุกคนที่เข้ามาให้กำลังใจ และอัพเดตสภาพจิตใจดีขึ้นมากแล้ว

ล่าสุด (2 ม.ค.65) ดรีม แฟนสาวเสือ ลูกชายของ กานต์ ออกมาโพสต์ไอจีสตอรี่อีกครั้ง โดยมีข้อความว่า “ครอบครัวของคุณออกมาปกป้องกัน ทั้งๆที่รู้ว่าความจริงมันคืออะไร ถูกหรือผิดตัวคุณรู้ดี แต่ทำไม? คุณถึงพูดเห็นอกเห็นใจพี่สาวมากที่สุด ทั้งๆที่ความจริงแล้วคนที่ได้รับผลกระทบโดยตรง คือ ‘พวกเรา’

คำพูดของคุณทำให้สังคมตราหน้าและมองว่าพวกเราไม่ดี ความบอบช้ำทางใจ ที่พวกเราได้รับมันไม่น้อยเลยเช่นกัน และไม่สมควรได้รับจากการกระทำที่ไม่ได้คิดจากบุคคลแค่คนเดียว และถ้าหากจะเรียกร้องความเห็นอกเห็นใจจริงๆ ‘พวกเรา’ ก็ควรได้รับมันมากที่สุดอยากให้ลองคิดดูให้ดีค่ะ”

ขอบคุณอินสตาแกรม dadadreams

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6813326
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6813326