ในที่สุดก็เสร็จจริงๆ พุฒ-จุ๋ย อวดโฉมเรือนหอสร้างนาน3ปี สวยอลังการ นึกว่าโรงแรม


ให้คะแนน


แชร์

ในที่สุดก็เสร็จจริงๆ พุฒ-จุ๋ย อวดโฉมเรือนหอของเรา 2 คน ใช้เวลาสร้างมานานถึง 3 ปี สวยหรูอลังการ-น่าอยู่มาก นึกว่าโรงแรม

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ในที่สุดเรือนหอของคู่สามีภรรยา “ดีเจพุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน” กับภรรยาคนสวย “จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา” ก็เสร็จสมบรูณ์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากทั้งคู่จูงมือเข้าสู่ประตูวิวาห์กันมาพักใหญ่ และได้สร้างเรือนหอ ซึ่งมาจากน้ำพักน้ำแรงของทั้งคู่

ล่าสุด (1 ม.ค.65) ภรรยาคนสวย “จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา” อวดโฉมเรือนหอสุดหรูที่ใช้เวลาสร้างมานานถึง 3 ปี จนตอนนี้เสร็จสมบรูณ์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งบอกเลยว่า สวยหรูอลังการมากตั้งแต่โซนภายในบ้านและโซนนอกตัวบ้าน

โดยตกแต่งเป็นโทนสีขาว สวยสะอาดสบายตา แถมยังมีความมุมสุดโรแมนติก ที่มีภาพของทั้งคู่ตั้งอยู่ รวมถึงตัวอักษรภาษาอังกฤษ “PJ” ซึ่งเป็นตัวอักษรตัวแรกของชื่อเล่น “พุฒ-จุ๋ย” นั้นเอง

พร้อมกันนี้ สาวจุ๋ย เล่าถึงเรือนหอหลังนี้ว่า “ส่งท้ายปีด้วยรูปความสำเร็จของบ้านหลังใหม่ เรือนหอของเรา2 คนที่ใช้ความวิริยอุตสาหะทั้ง คุณพุฒ และจุ๋ย ในการหาเงินสร้าง ควบคุมการก่อสร้างจนสำเร็จในที่สุด

ซึ่งได้รับความช่วยเหลือจากหลายคนรอบด้านขอบคุณมากๆนะคะ ทั้งคนที่มีส่วนช่วยให้บ้านนี้สำเร็จ คนทำคนตกแต่ง ลูกค้าจากหลายๆแบรนด์ รวมถึงเพื่อนบ้านที่อดทนกับเสียงตอกเสียงทุบเป็นเวลา3ปี ในที่สุดก็เสร็จจริงๆ

ขอให้บ้านแห่งความสุขที่มาจากน้ำพักน้ำแรงหลังนี้ เป็นที่อยู่ที่ร่มเย็นของครอบครัว มีแต่กัลยาณมิตรที่ดีมาเยี่ยมเยือน เป็นบ้านที่นำพาสิ่งดีๆ นำพาโชคลาภและความสุขสมหวังมาให้นะคะ สาธุ

บ้านหลังนี้คือเป้าหมายของเราใน2-3ปีที่ผ่านมาค่ะ ปีเก่าผ่านไป แล้วมาเริ่มปีใหม่อย่างมีเป้าหมายกันอีกนะคะ ใครมีฝันอะไรไปให้สุด เรายังมีศักยภาพซ่อนอยู่โดยที่เราเองอาจจะยังไม่รู้ก็ได้ เป้าหมายปีหน้าจุ๋ยตั้งไว้เรียบร้อยละค่ะ ต้องทำให้ได้ สู้ไปให้ถึงแบบไม่ถอยแต่ไม่กดดันตัวเอง ทำทุกวันให้มีความสุข

ขอให้ปี 2565 ที่จะมาถึงในวันพรุ่งนี้ เป็นปีที่ทุกคนมีความสุขมีความหวังรออยู่เช่นกันนะคะ เตรียมบ๊ายบายปีเก่าปี 2564 เธอมาทำให้เราเข้มแข็งและไม่ประมาท บายนะ #บ้านPJร่มเย็นเป็นสุข #ppkjwnhome #swipeleft”

ในขณะที่อินสตาแกรมของสามีหนุ่ม “ดีเจพุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน” อวดโฉม PJ HoMe ทั้งมุมที่โปรดปรานของตัวเอง คือ มุมกาแฟ รวมถึงมุมที่โปรดปรานของศรีภรรยาสุดที่รัก คือ มุมครัว แถมยังสาดความหวานบอกรักภรรยา “จุ๋ย” ออกสื่ออีกด้วย

โดย หนุ่มพุฒ ได้เขียนข้อความผ่านไอจีส่วนตัวว่า “PJ HoMe บางช่วงบางมุมจากบ้านของพวกเราเองฮะ แต่ละคนก็จะมีมุมที่โปรดปรานของตัวเอง อย่างจุ๋ยนี่ต้องยกให้ครัวเลยฮะ ขอครัวใหญ่ๆเพราะชอบทำกับข้าว แล้วก็ทำกับข้าวอร่อยที่1เลย คิคิ รักน้า

ส่วนมุมของผมก็มุมกาแฟเลยคับ อุปกรณ์ก็ค่อยๆงอกมาเรื่อยๆ อนาคตคงเต็ม ทำเองกินเองทำให้แขกที่มาบ้านได้กินบ้าง อร่อยไม่อร่อยอย่างว่ากันนะ 5555 มีความสุขเล็กๆน้อยกันไปคับ อิอิ”

ขอบคุณอินสตาแกรม push_dj และ warattaya

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6813556
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6813556