เอสเธอร์ ยกเลิกสัญญาพรีเซนเตอร์ คนแห่ร้องเรียนถูกปิดบัญชีใช้งานแอปพลิเคชัน


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

2 ม.ค. 2565 14:37 น.

จากกรณีที่มีผู้เสียหายได้ร้องเรียนถึงแอปพลิเคชันออนไลน์ชื่อดังที่ เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา เป็นพรีเซนเตอร์ ล่าสุด เอสเธอร์ ก็ได้โพสต์ข้อความประกาศยกเลิกสัญญากับแอปพลิเคชันออนไลน์ดังกล่าวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว หลังเคยเป็นพรีเซนเตอร์ถ่ายโฆษณาให้ พร้อมแจงไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ และตนเองกับครอบครัวก็ได้รับความเสียหายจากบัญชีถูกปิดใช้งานเช่นกัน และยังไม่สามารถติดต่อเจ้าของแอปพลิเคชันดังกล่าวได้

“จากการที่เอสเธอร์ได้รับข้อความร้องเรียนเกี่ยวกับการปิดบัญชีผู้ใช้งานแอพพลิเคชั่น… เอสเธอร์ในฐานะผู้รับจ้างเป็นพรีเซนเตอร์พยายามติดต่อแอดมินและผู้บริหาร ซึ่งเป็นเจ้าของและผู้ประกอบการ แอพพลิเคชั่น… ทุกช่องทางแล้ว แต่ไม่สามารถติดต่อได้

เอสเธอร์ได้ตรวจสอบรายละเอียดบริษัทและผู้ติดต่องาน แล้วพบความผิดปกติ และบัญชีผู้ใช้งานของสมาชิกครอบครัวเอสเธอร์ก็ถูกปิดการใช้งานเช่นกัน เอสเธอร์ จึงได้ส่งหนังสือบอกเลิกสัญญาพรีเซนเตอร์ทันที โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 31 ธันวาคม 2564

เอสเธอร์ขอแสดงความบริสุทธิ์ใจว่า เอสเธอร์เป็นเพียงพรีเซนเตอร์ถ่ายภาพแฟชั่นเพื่อประกอบสื่อประชาสัมพันธ์เท่านั้น ไม่ได้เป็นผู้ถือหุ้นหรือมีส่วนร่วมใดๆ ในการดำเนินธุรกิจของ… และแอพพลิเคชั่น…

นอกจากนี้ เอสเธอร์เองก็ได้รับความเสียหายต่อชื่อเสียงและถูกปิดบัญชีผู้ใช้งานเช่นกัน โดยกำลังรวบรวมหลักฐานเพื่อแจ้งความร้องทุกข์ต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ เอสเธอร์ ขอแสดงความห่วงใยต่อผู้ใช้งานแอพพลิเคชั่น… โปรดใช้ความระมัดระวังตรวจสอบข้อมูลก่อนการทำธุรกรรมใดๆ ผ่านแอพพลิเคชั่น…

หากท่านใดมีข้อร้องเรียนหรือต้องการแจ้งความร้องทุกข์ต่อบริษัท… สามารถติดต่อ ศูนย์ปราบปรามอาชญากรรมทางเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ศูนย์ PCT) สายด่วน 1599 หรือ 081 866 3000″

หลังจากที่ เอสเธอร์ ได้เผยแพร่ข้อความดังกล่าว ก็ได้มีผู้เสียหายเข้ามาคอมเมนต์กันเป็นจำนวนมาก โดยบอกว่า ไม่น่าหลงเชื่อลงทุนกับแอปฯ นี้เลย และแฟนคลับของ เอสเธอร์ ต่างก็ได้เข้ามาให้กำลังใจนางเอกสาวอีกด้วย.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2278526
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2278526