‘ไอซ์’ร้อง‘เซ้นต์’แร็พ เพลงซีรีส์‘แอบหลงรัก’


ให้คะแนน


แชร์

‘ไอซ์’ร้อง‘เซ้นต์’แร็พ เพลงซีรีส์‘แอบหลงรัก’ – พิถีพิถันทุกขั้นตอน “แอบหลงรัก เดอะ ซีรีส์” ของ ผู้จัดละครและโค-โปรดิวเซอร์ มือใหม่ ‘เซ้นต์’ ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา ล่าสุดได้นักร้องรุ่นพี่ ‘ไอซ์’ ศรัณยู วินัยพานิช มาร้องเพลงประกอบซีรีส์ให้ โดย ‘เซ้นต์’ ร่วมฟีเจอริ่ง

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ไอซ์ กล่าวว่า “น้องเซ้นต์บอกว่าเนื้อเสียงของพี่ไอซ์เข้ากับซีรีส์เรื่องนี้มาก แต่เพลงยังไม่แต่ง เพราะเขาอยากรอให้ไอซ์เซย์เยสก่อน เขาถึงจะแต่งเพลงที่เข้ากับเนื้อเสียงของไอซ์ พอเราได้อ่านเนื้อร้องและทำนองก็รู้สึกอบอุ่น เป็นแนวเราจริงๆ เราคิดถึงเพลงแนวนี้ ได้กระชากตัวเองกลับมาเพลงวัยรุ่นใสๆ ไอซ์ก็ดึงความรู้สึกที่ตัวเองเคยแอบหลงรักใคร สักคนมาใส่ในเพลงนี้ อยากจะบอกว่า น้องเซ้ง วินัย และ บิลลี่ ภัทรชนน เป็นคู่พระ-นาย ที่น่ารักมาก เล่นจนไอซ์อินไปด้วยเลย”

“สำหรับการมาฟีเจอริ่งเพลงนี้กับน้องเซ้นต์ เขาเป็นเด็กในยุค ที่ร้องและแร็พได้ด้วย ฟังแล้วไม่ขัดเขิน ดีใจมากที่ได้ร่วมงานกับเขา เซ้นต์เป็นนักแสดงที่ครบเครื่องอีกคนเลยครับ”

ด้านเซ้นต์เผยว่า “เพลงนี้เกี่ยวกับการแอบหลงรักใครสักคน ผมและทีมงานอยากได้ คนที่เสียงละมุนมาถ่ายทอดความรู้สึกนี้ เราพยายามแต่งเพื่อให้เป็นพี่ไอซ์มากที่สุด ถามว่าร้องแร็พยากไหม ผมรู้สึกตื่นเต้น และเอ็นจอยที่ได้ร่วมงานกับพี่ไอซ์มากกว่า เลยพยายามซ้อมเต็มที่ครับ สำหรับเพลงนี้มี 2 เวอร์ชั่น พี่ไอซ์ร้องเดี่ยว และอีกเวอร์ชั่นจะมีผมร้องแร็พด้วย ติดตามฟังผ่านช่องทางยูทูบ https://www.youtube.com/watch?v =7WcRuGiCCUk ได้เลยครับ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6815895
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6815895