ดรีม แฟนเสือ ตอบแล้วที่บ้านทำงานอะไร หลังถูกชาวเน็ตสงสัยไม่เลิก


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

5 ม.ค. 2565 11:20 น.

หลังจาก ดรีม กัญญาณัฐ แฟนสาวของ เสือ เสฏกานต์ ได้เปิดใจถึงเรื่องราวในฝั่งของตัวเองที่เกิดขึ้นในรายการโหนกระแสแล้วนั้น ในช่วงเย็นวันนั้นเจ้าตัวก็ได้โพสต์ถามตอบในไอจีสตอรี่ของตัวเองว่า

“ใครที่อยากจะทราบประเด็นไหนที่มันไม่เคลียร์เพิ่มเติมอีกไหมคะ พร้อมชี้แจง อยากจะชี้แจงในพื้นที่ของตัวเองจะได้เคลียร์มากขึ้นค่ะ งดคำพูดที่หยาบคาย หรือพูดจาไม่เกียรตินะคะ ขอบคุณค่ะ”

ซึ่งก็มีชาวเน็ตคนนึงได้เข้ามาถามคำถามสาวดรีมว่า “ในทวิตเตอร์พูดกันว่า มันจะดีมากเลย ถ้าคุณดรีมเคลียร์ตัวเองได้ ในเรื่องของธุรกิจของครอบครัวว่า หาเงินเองได้ค่ะ”

งานนี้ ดรีม กัญญาณัฐ ก็ได้เคลียร์ชัดถึงปมที่ชาวเน็ตสงสัยในอาชีพและธุรกิจของครอบครัวว่า “อยากจะชี้แจงเรื่องที่ทุกคนอยากทราบที่สุดนะว่าที่บ้านทำงานอะไร?

ที่บ้านทำงานเกี่ยวกับสื่อสาร จำหน่ายวิทยุสื่อสารให้กับหน่วยงานตำรวจ และทหาร หน่วยงานราชการต่างๆ จดทะเบียนถูกต้องตามกฎหมาย ทำมาตั้งแต่สมัยยุคบุกเบิก

และที่ไม่พูดในรายการ หรือชี้แจง เพราะไม่อยากให้ป๊า และคุณแม่รู้สึกไม่เป็นส่วนตัว ไม่อยากให้ใครถามเยอะแยะมากมาย เพราะงานของเขาค่อนข้างที่จะมีหน้ามีตาในสังคม อยากเซฟทางคุณแม่ให้มากที่สุดค่ะ เพราะท่านไม่ได้เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้เลย

อีกทั้งส่วนตัวดรีมเองก็ทำงานกับบริษัทคุณแม่ติดต่องานระหว่างประเทศค่ะ และรวบกวนฝากอีก 1 ธุรกิจของคุณอาด้วยนะคะ หากใครต้องการจ้างนักสืบมืออาชีพ &bodyguard ติดต่อได้เลยค่ะ ขอบคุณค่ะ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2280266
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2280266