กานต์ ไม่โกรธ เสือ วอนอย่ามองลูกเนรคุณ ไม่ติดหากคบแฟนต่อ แต่ควรมาขอขมา


ให้คะแนน


แชร์

เปิดใจหัวอกแม่! กานต์ วิภากร ไม่โกรธ เสือ เชื่อโดนปั่น วอนอย่ามองลูกชายเนรคุณ ไม่ติดหากคบแฟนคนนี้ต่อ แต่ควรมาขอขมา

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

จากกรณีดราม่าระหว่าง กานต์ วิภากร โพสต์เดือดต่อว่า ดรีม แฟนสาวของ เสือ เสฏกานต์ ศุขพิมาย ลูกชายตัวเองด้วยถ้อยคำที่รุนแรง ก่อนที่ เสือ แฟนสาว และ กวาง กรกวี ศุขพิมาย ลูกอีกคนหนึ่งของ กานต์ และทนายความ ได้เดินทางไปศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง เพื่อปรึกษาขอให้ศาลคุ้มครองทั้ง 3 คน และไม่ให้ส่งคนติดตามนั้น

ผ่านมาจนถึงวันนี้ดูเหมือนเรื่องราวปัญหาจะยังไม่คลี่คลาย ล่าสุด “ข่าวสดบันเทิงออนไลน์” จึงได้ติดต่อ กานต์ วิภากร เพื่อสอบถามถึงสถานการณ์ในตอนนี้ ได้คำตอบว่า “ยังไม่ได้คืบหน้าไปถึงไหน มีคุยกันบ้างเล็กน้อยค่ะ”

“ถามว่ามีโอกาสปรับความเข้าใจกันได้ไหม เราไม่รู้เพราะที่เขาไปร้องศาลหรือออกสื่อบอกว่าจะให้เอาเราไปรักษาโรงพยาบาลบ้าก็ไม่เห็นจะทำสักที เรานัดบอกให้มาก็ไม่มา เขาพูดไปลอยๆ อย่างนั้นเหรอไม่ได้ต้องการหวังผลอะไรจริงหรือยังไง หรือว่าหาจุดลงไม่เจออันนี้ก็ไม่รู้ลูกเรานะ เพราะไม่ได้คิดว่าลูกเราจะคิดคนเดียว ถ้าไม่มีบุคคลที่สามสี่ห้า”

พร้อมไปหาหมอไปตรวจ? “เราจะไปเองด้วยซ้ำแต่ว่าหมอไม่ว่าง โทรไปนัดโรงพยาบาลมาแล้ว หมอเขาจะอยู่วันจันทร์ถึงวันพฤหัสฯ เราก็พยายามจะขอแทรกคิวแต่ว่าไม่ได้ แต่ว่าถ้าเสือเป็นคนพาไปหาก็ดี เขาจะได้รับรู้ในการตรวจว่าเราไม่ได้ตุกติกอะไร เดี๋ยวก็ไม่เชื่อใจนั่นนี่อีก เหมือนที่ไปเชื่อใจชาวบ้านเขา แม่ตัวเองอุ้มท้องมา ไม่เข้าใจเกิดอะไรขึ้นก็ไม่รู้”

เสียใจไหมที่ลูกสงสัยว่าแม่ป่วยหรือเปล่าอยากให้ไปตรวจ? “ไม่เสียใจหรอกค่ะเพราะเราคิดว่ามันไม่ใช่แค่ความคิดของน้องเสือ เพราะว่าน้องเสือไม่ได้อยู่คนเดียวกับน้องกวาง เขามีหลายคนอยู่ด้วย”

เชื่อลูกชายถูกปั่น? “ใช่เพราะลูกเราเขาอยู่แต่ในอ้อมอกของเรา เขาไม่เคยออกไปอยู่ในโลกกว้างเลย ถึงเขาจะไปเรียนอเมริกาอะไรก็เหอะ ถึงยังไงน้องเสือเขาก็ต้องเป็นลูกเราอยู่แล้ว แต่สิ่งที่เขาทำอยากจะส่งไปบอกเขาว่าให้เขาคิดดีๆ ว่าจุดมุ่งหมายมันอะไรกันแน่ อย่าหว่านแห คือมันคนละดิวิชั่นถ้าจะมาเทียบรุ่นกับเรา ถ้าจะเอาสื่อมาเล่นงานแม่ตัวเองคือมันไม่ใช่มันมีการคอนโทรลโดยคนอื่น

“การหว่านแหของเขาคือเขาไม่ได้มุ่งประเด็น 1.อยากพาเราไปรักษาจริงหรือเปล่า ในเมื่อเรานัดไปเมื่อสองวันก่อนแต่ก็ไม่ทำ 2.เรื่องเงินไหนบอกต้องมีคนกลางอะไรก็เอามาเคลียร์สิ เราไม่เอาก็ยังได้ คนกลางก็มีแล้วคือทนายป่านนี้ทำไมยังไม่เคลียร์สักที”

เสือยืนยันไม่ได้เห็นแฟนดีกว่าแม่? “แล้วเขาทำทำไมอย่างนั้นอ่ะ เนี่ยถึงได้บอกไงว่าตอนนี้เขาสะเปะสะปะ เราไลน์ไปบอกเขาว่าเสือตอนนี้เลอะเทอะไร้สาระแล้ว โซเชี่ยลอะไรของเสือเนี่ย แม่มีเรื่องที่ต้องให้เสือช่วยจริงจังเรื่องที่เป็นคอขาดบาดตาย ไม่ใช่เรื่องไร้สาระอะไรพวกนี้ อย่าเอามาคุยกับแม่”

“แต่เดี๋ยวเขาก็กลับมา อันนี้ขอให้นำเสนอหน่อยนะ สังเกตดีๆ เขาอาจจะมีการเข้าไปอ่านคอมเมนต์มากหรือดูโซเชี่ยลมากไปหน่อย คือน้องเสือไม่ใช่คนแบบนั้นแน่นอน แต่คือตอนนี้ทางนั้นเขาเป๋กันแล้ว หาทิศทางจริงๆ กันไม่เห็นแล้ว”

หัวอกความเป็นแม่รู้สึกอย่างไรกับเรื่องที่เกิดขึ้นแล้วน้องเสือถูกมองว่าเป็นลูกอกตัญญู? “โอ๊ย! เราก็โพสต์ไปแล้วว่าเราจะเจ็บช้ำหนักเพราะเราตั้งความหวังกับเขาไว้สูง แต่อย่าเพิ่งไปตัดสินว่าเขาไม่ดีเนรคุณ เพราะมันน่าจะเป็นรู้เท่าไม่ถึงการณ์มากกว่า ความที่เราเลี้ยงลูกเป็นฝรั่งเกินไป เขาก็เลยไม่ค่อยรู้ไงว่าอะไรควรอะไรไม่ควร แต่ว่าเราก็ผิด ผิดที่เลี้ยงลูกผิดอ่ะ ไปนิยมความเป็นตะวันตกมากไปหน่อย นั่นแหละมันผิดตรงนั้นแหละ”

ถ้าปัญหาทุกอย่างเคลียร์ เสือกลับมาบ้าน แต่ยังคบกับแฟนคนเดิมจะว่ายังไง?ไม่ว่ายังไง แต่ว่าต้องมาเคลียร์นะ เสือกับทุกคนควรจะมาขอขมาพ่อแม่ ไม่งั้นมันจะไม่เป็นผลดีกับทุกคน เพราะว่าพวกเสือเป็นเด็กไง ไม่ได้ข่มลูกแต่หมายถึงว่ามันไม่เหมาะที่จะมาเอาชนะแม่ เพราะแม่ไม่ได้จะเอาชนะอยู่แล้ว แม่ทำทุกอย่างไปคือความจริงใจและไม่ได้มีแผน”

ไม่ได้โกรธลูก? “ไม่โกรธ แต่ว่าอยากให้เขาได้รับรู้ถึงความจริงและความบริสุทธิ์ใจของพ่อแม่พี่น้องปู่ย่าตายายที่เลี้ยงเขารักเขามาด้วยความจริงใจ ลองให้เขาย้อนนึกว่ามันเป็นยังไงกับการที่ทะเลาะกันครั้งเดียวแล้วจะแบบมาถึงขั้นหนีออกจากบ้าน ไร้สาระ”

อยากบอกอะไรถึงลูก? “จะเคลียร์อะไรก็มาเคลียร์ จะพาไปหาหมอหรืออยากให้ไปหาหมอก็รีบเร็วๆ เพราะมันเสียเวลา เราต้องทำมาหากินและทำอะไรหลายอย่าง ฝากบอกไทเกอร์ว่าแม่รักและคิดถึงเหมือนเดิม น้องกวางด้วย ให้กลับมาคุยกันให้มันเข้าใจเพราะแม่มีธุระสำคัญ เสือรู้อยู่แล้วว่าธุระสำคัญที่เขานัดกับกานต์ไว้คืออะไร”

หลายคนมองว่าเป็นครอบครัวอลเวงมากเลย มีแต่เรื่องไม่จบสิ้น? “มันไม่ใช่ว่าครอบครัวอลเวงนะ เขาเรียกว่าวิบากกรรมที่เราเจอแต่ละแมตช์คิดดูเป็นคนอื่นทนได้ป่ะ ตายห่…ไปตั้งแต่แมตช์แรกแล้ว ของเรานี่ช็อตหนักๆ ทั้งนั้น เราก็อยู่ได้ๆ”

“แล้วก็ไม่มีใครเขาอยากเจอหรอก เราก็อยากอยู่สงบแต่มันมีเรื่องเองเพราะว่าเราคงทำกรรมมาเยอะหลายชาติ เรารู้ว่าเราต้องทำกรรมมาเยอะแน่ เพราะว่าทำไมมันมีแต่เรื่องวะ เราก็อยากนิ่งนึกออกป่ะ เราไม่ได้เป็นคนหาเรื่องนะ เรื่องมันมาหาเราเอง”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6822170
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6822170