ต่าย ชัชชฎาภรณ์ โชว์ผลตรวจโควิดเป็นลบ หลังใกล้ชิดยุ้ย-ธันน์-มิกค์


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

8 ม.ค. 2565 12:19 น.

หลังจากที่นักแสดงสาว ยุ้ย จีรนันท์ แจ้งข่าวว่าเธอและสามี ธันน์ ธนากร ติดเชื้อโควิด-19 ทำให้เพื่อนๆ นักแสดง ที่เพิ่งได้เจอยุ้ยและธันน์ต้องกักตัวพร้อมกับทำการตรวจหาเชื้อ ซึ่ง ต่าย ชัชชฎาภรณ์ ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ต้องตรวจเพราะไปเพิ่งเจอกันเมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา

และล่าสุด ต่าย ชัชชฎาภรณ์ ก็ได้เผยผลตรวจโควิดของตัวเอง พร้อมกับเขียนข้อความเอาไว้ว่า “เมื่อวันที่ 5 ก่อนถ่ายรายการ มีการตรวจ ATK ผลเป็นลบ พอช่วงบ่ายของวันที่ 5 ย้ายไปถ่ายอีกรายการคนละสตู ก็มีการตรวจ ATK ก่อนเข้าสตูเช่นกัน ผลเป็นลบ

ช่วงบ่ายวันที่ 6 ทราบข่าวจากเพื่อนๆ ว่ามีเพื่อนนักแสดงที่ใกล้ชิดช่วงปีใหม่ติดโควิดหลายคน เมื่อคืนวันที่ 6 จึงตรวจแบบน้ำลาย ผลเป็นลบ และเมื่อเช้าวันนี้ วันที่ 7 ไปทำการตรวจpcr ที่ รพ. สรุปผลออกมาแล้วเป็นลบ ไม่ติดโควิด

ต้องขออภัยทุกๆ คนที่ต่ายได้ร่วมงานด้วยและคนที่ใกล้ชิดกับต่าย ที่ผ่านมาที่ทำให้เป็นกังวลและไม่สบายใจ และขอบคุณทุกๆ คนที่เป็นห่วงค่า ถึงผลจะเป็นลบ แต่จะกักตัวเพื่อความปลอดภัยของทุกคนค่า”

พร้อมกับเขียนแคปชั่นว่า “ขออภัยผู้ที่ทำงานร่วมกันกับต่าย และเพื่อนที่ไกล้ชิดทุกคนที่ได้เจอกันด้วยค่า ที่ทำให้เป็นกังวลและไม่สบายใจ ผลจาก รพ มาแล้ว ต่ายไม่ติดโควิดค่า เป็นกำลังใจให้เพื่อนๆ ที่กำลังรักษาตัวกันอยู่หายไวๆ นะค้า ส่งกำลังใจไปให้ค่า”

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2282846
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2282846