“ยุ้ย-ออย-เบนซ์-ธันน์” นำทีมดาราดัง ละครดราม่าเข้มข้นแซ่บครบรส “ร่านดอกงิ้ว”


ให้คะแนน


แชร์

ความเข้มข้นของเรื่องราวก็ต้องได้นักแสดงที่มากฝีมือจึงจะถ่ายทอดบทบาทออกมาได้อย่างถึงแก่น ซึ่งก็ได้นักแสดงตัวแม่ของวงการอย่าง ยุ้ย–จีรนันท์ มารับบท “สร้อยสน” หญิงสาวอาภัพ ถูกความร่านของผู้ชายทำร้ายเธอ จนเธอต้องสูญเสียทุกอย่างและกลับมาแก้แค้น ผนึกแผนร้ายกับ ธันน์–ธนากร หวังตามเอาคืน ผู้ชายร่านอย่าง ออย–ธนา และผู้หญิงที่มีความรักแต่ไร้สติอย่าง เบนซ์–ปุณยาพร แถมแรงไม่ตก จนส่งถึงรุ่นลูก ซึ่งเป็นการร่วมงานด้วยกันครั้งแรกของ ทอย–ปฐมพงศ์ และ นนนี่–ณัฐชา อีกทั้งยังมีนักแสดงมากฝีมืออย่าง บีม–กวี, หนิม–คนึงพิมพ์, เอิร์ธ–สหรัถ, พิม–พิมจันทร์, อีฟ–ไอยวริญร์, ต้อม–ณหทัย, แพง–ภิชาภัช, อรศรี ฮอนโนลด์ (บาเลนซิเอก้า), ถนอม สามโทน ฯลฯ กำกับการแสดงโดย ศรา ยืนยง

ยุ้ย รับบทเด่นที่สุดเป็นตัวเดินเรื่องทั้งหมดเผยว่า “เป็นครั้งแรกที่ได้มาร่วมงานกับช่อง 8 ประเดิมก็แรงแบบสุดจนฉุดไม่อยู่เลย ยิ่งบทบาทนี้ยุ้ยใส่เต็มที่ แฟนๆจะไม่เคยเห็นยุ้ยในบทบาทแบบนี้แน่นอน ถือว่าเป็นอะไรที่แปลกใหม่มากสำหรับยุ้ย นักแสดงทุกคนมากฝีมือมากๆ ไม่เว้นแม้แต่รุ่นลูกอย่างน้องทอย นนนี่ ที่ฝีมือไม่แพ้รุ่นใหญ่เลย”

ออย–ธนา เผยว่า “เป็นตัวละครที่เป็นต้นเหตุของเรื่อง ถือว่าบทค่อนข้างยากมาก บทเจ้าชู้แบบไม่เลือก ซึ่งผมไม่เคยเล่นบทแนวนี้มาก่อน อาจมีเล่นบทเจ้าชู้ผ่านมาบ้าง แต่บทตัวละครที่กลมขนาดนี้ยังไม่เคยเล่นเลยครับ ยิ่งฉากเลิฟซีนถือได้ว่าแรง แบบไม่เคยมีที่ไหน นอกจากนั้นนิสัยของตัวละครเป็นผู้ชายหวังผลประโยชน์ ก็จะมีเรื่องราวที่น่าสนใจสำหรับบทนี้ ที่ผมเองยังตกใจ”

เบนซ์–ปุณยาพร กล่าวว่า “ไม่ได้เล่นบทร้ายกินขาดขนาดนี้มานานแล้ว ปกติจะร้ายแบ๊ว รายวีน แต่อันนี้ค่อนข้างใจดำ ทำได้แม้กำจัดคนท้องที่คิดมาแย่งสามีตัวเอง และนี่เองที่ทำให้เป็นจุดเริ่มเรื่อง เพราะความรักมากเกลียดมาก บทแบบนี้เป็นบทที่ท้าทายเบนซ์มาก แถมได้เล่นกับพี่ยุ้ย เราเองยิ่งต้องทำการบ้านหนัก เพราะกลัวเล่นไม่ถึง”

ธันน์ ธนากร เผยว่า “เรื่องนี้แอบแซ่บมาก แต่ดีที่ได้แซ่บกับยุ้ย ถ้าไม่งั้นคงไม่ได้เข้าบ้านแน่ครับ (หัวเราะ) ตัวละครตัวนี้เป็นคาแรกเตอร์ใหม่ที่ผมไม่เคยได้สัมผัสมากนักนับตั้งแต่เล่นละครมา บทค่อนข้างดี มีมุมที่เราต้องทำการบ้านมาเยอะ เรียกได้ว่าท้าทายผมมาก และเป็นอีกบทบาทหนึ่งที่ถือว่าพลิกล็อกของผมเลย แต่ไม่บอกว่าพลิกอย่างไร ต้องไปติดตามกันเอง”

ลองฟังนักแสดงรุ่นน้องบ้าง ทอย–ปฐมพงศ์ กล่าว “เป็นครั้งแรกที่ได้มาร่วมงานต่างค่าย บทที่ผมได้รับก็ถือว่ายาก โตกว่าตัวผมมากๆ ทำให้ผมต้องทำการบ้านมาเยอะมาก กลัวเล่นไม่ถึงรุ่นพี่ และได้มาเล่นละครกับนนนี่ครั้งแรก นนนี่เก่งมาก เป็นคนที่ตั้งใจ มีหลายซีนที่เราต้องเล่นด้วยกันและค่อนข้างยาก ทั้งดำน้ำ ชก ต่อย มีหมดเลย”

ด้าน นนนี่–ณัฐชา เผยว่า “เรื่องนี้ดราม่ามากๆบทค่อนข้างท้าทาย จนหนูต้องทำการบ้านมาหนัก เพราะมีแม่เป็นพี่ยุ้ย ยิ่งต้องพยายามคูณสอง บทห่างไกลตัว เพราะคาแรกเตอร์ค่อนข้างเก็บกด แม่ไม่รักตรงข้ามกับเราเลย เรื่องนี้นอกจากได้เจอพี่ๆรุ่นใหญ่แล้ว ยังได้เล่นกับทอย ถือ ว่าสนุกมาก ทอยเป็นคนตั้งใจมาก รับส่งบทเก่งมาก”

“ร่านดอกงิ้ว” ละครแซ่บตามสไตล์ช่อง 8 ติดตามชมได้ทุกวันจันทร์–พฤหัสบดี เวลา 20.15 น.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2283062
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2283062