"พรีม" แฮปปี้เผยลุคเซ็กซี่ แง้มหัวใจคุยอยู่กับคนคุ้นเคยรุ่นพี่มหาวิทยาลัย


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐฉบับพิมพ์

10 ม.ค. 2565 08:01 น.

โตเป็นสาวสวยสะพรั่งนางเอกสาวช่อง 3 พรีม-รณิดา เตชสิทธิ์ สลัดลุกสาวหวานเผยมุมเซ็กซี่สุดต๊าช แถมอัปรูปเปรี้ยวแซ่บในไอจีทีไรก็ฮือฮามีแต่คนเข้ามากดไลค์คอมเมนต์เพียบ เลยต้องถาม พรีม

แฟนๆชอบมั้ยกับลุกที่โตขึ้นตอนนี้ฟีดแบ็กเป็นไงบ้าง เล่าให้ฟังหน่อย?

“ฟีดแบ็กส่วนใหญ่ เป็นไปในทาง Positive นะคะ ซึ่งพรีมก็ดีใจค่ะ ยอมรับว่าตอนแรกๆลุ้นเหมือนกันว่าแฟนๆจะให้การตอบรับยังไง เพราะหลายๆคนก็เห็นพรีมและอยู่กับพรีมมาตั้งแต่พรีมยังเป็นเด็กน้อย ยอมรับว่าลึกๆ ก็มีแอบถามตัวเองเหมือนกันว่า พวกเค้าคาดหวังให้เราเป็นแบบนั้นไปตลอดหรือเปล่านะ แต่กลายเป็นว่าเอาเข้าจริง ทุกคนโอเพ่นและแฮปปี้มากๆ กับการที่ได้เห็นพรีมค่อยๆ เติบโต จากน้องน้อยค่อยๆโตเป็นสาว จนมาวันนี้เป็นสาวเต็มตัว ทำให้พรีมได้รู้ว่า พวกเค้ารักพรีมที่พรีมเป็นพรีมจริงๆ พรีมรู้สึกโชคดีมากๆที่มีทุกคนคอยซัพพอร์ตเป็นกำลังใจและสนับสนุนพรีมในทุกๆช่วงเวลาของชีวิตค่ะ”

แล้วเรื่องหัวใจล่ะตอนนี้แฮปปี้ดีมั้ย แง้มหัวใจหน่อยมีข่าวคุยกับหนุ่มนอกวงการพร้อมเปิดตัวหรือยัง?

“เรื่องหัวใจก็แฮปปี้ดีค่ะ (ยิ้ม) ก็ยังคุยๆอยู่กับคนเดิม ทุกอย่างก็เหมือนเดิม ค่อยๆศึกษากันไป ด้วยความที่เราสองคนรู้จักกันมานาน ก็เลยไม่ได้มีอะไรหวือหวาสักเท่าไหร่ ถามว่าพร้อมเปิดตัวมั้ย หรือจะเปิดตัวเมื่อไหร่ เอาจริงๆพรีมไม่ได้โฟกัสตรงนี้เลยค่ะ แค่ต่างคนต่างเป็นกำลังใจให้กัน คอยซัพพอร์ตกันในทุกๆวัน ก็แฮปปี้มากๆ แล้ว ทุกวันนี้ถ้ามีเวลาว่าง ก็ไปไหนมาไหนด้วยกันปกติ ทำตัวปกติ เพียงแต่ไม่ค่อยลงโซเชียลสักเท่าไหร่ เพราะเค้าเป็นคนนอกวงการ เราก็เกรงใจ อยากเคารพในความเป็นส่วนตัวของเค้า ปล่อยให้เค้าอยู่ในพื้นที่ของตัวเองดีกว่า (ยิ้ม) ในโซเชียลส่วนใหญ่พรีมจะเน้นลงเกี่ยวกับตัวเอง อัปเดตงานบ้าง ลงรูปสวยๆแชร์ไลฟ์สไตล์ของตัวเอง แต่ถ้าในอนาคตมีรูปคู่สวยๆพรีมก็อาจจะลงก็ได้ต้องรอดูค่ะ”

ประทับใจคนนี้เพราะอะไร?

“น่าจะเป็นเพราะรู้จักกันมานานค่ะ เค้าเป็นรุ่นพี่ที่มหาวิทยาลัย ตอนเรียนก็ได้เจอกันเรื่อยๆ พอเรียนจบมีโอกาสได้กลับมาเจอกัน คุยกันมากขึ้น ก็รู้สึกว่าคุยกันรู้เรื่อง เค้าเข้าใจการทำงานของเรา และก็ยังเป็นที่ปรึกษาให้เราได้ในหลายๆ เรื่อง บวกกับมีมุมมองการใช้ชีวิตเหมือนกัน สนใจและให้ความสำคัญในเรื่อง เรื่องเดียวกันเลยทำให้ไปด้วยกันได้เรื่อยๆค่ะ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2283686
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2283686