ประจักษ์ชัย พา พี่พร แฟนเด็ก ทำศัลยกรรม น้องโอลีฟ ขายโตเกียวโนบราก็มา


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

12 ม.ค. 2565 12:20 น.

โด่งดังอย่างมากในโลกโซเชียล สำหรับคู่รักต่างวัยที่มีอายุห่างกัน น้องเวฟ เด็กหนุ่มวัย 18 ปี กับ พี่พร สาวอายุ 58 ปี ที่มีอายุห่างกันกว่า 40 ปี คู่รักต่างวัยกำลังเป็นที่พูดถึงกันในวงกว้างบนโลกโซเชียล หลังจากที่ทั้งคู่ได้นำเรื่องราวความรักของตัวเองมาบอกเล่าผ่านโซเชียล ว่าทั้งคู่นั้นคบหากันมาแล้วกว่า 11 เดือน แต่เพิ่งจะมาเจอตัวกันแบบเป็นๆ เมื่อไม่นานมานี้

ล่าสุด นายห้างประจักษ์ชัย ไหทองคำ เจ้าของค่ายเพลงชื่อดัง ไหทองคำเรคคอร์ด ก็ได้เผยภาพที่ได้พา พี่พร ไปทำศัลยกรรมปรับโครงหน้าใหม่ ทั้งทำจมูก ตา คาง และเก็บกระชับ เพื่อเตรียมออกรายการทีวี

“#คู่รักต่างวัย สุดหวาน…วานนี้พาไปปรับโครงสร้างหน้า จมูก ตา คาง กระชับ แน่นอน เร็วๆนี้ –เริ่มออกงาน เริ่มมีรายการทีวีติดต่อเข้ามา”

จากนั้นก็ได้เผยต่อว่า ตนเองกำลังพา พี่พร น้องเวฟ คู่รักต่างวัย พร้อมด้วย น้องโอลีฟ แม่ค้าขายโตเกียวโนบรา ที่โด่งดังในโซเชียล ไปเซ็นสัญญาเป็นศิลปินในสังกัด ไหทองคำ พร้อมบอกด้วยว่า จะนำคาแรกเตอร์ของแต่ละคนมาปั้นให้มีชื่อเสียงให้ได้ และทิ้งท้ายว่า ไม่อยากให้ดราม่ากัน

“#คู่รักต่างวัย&โอลีฟโตเกียวโนบรา..เซ็นสัญญาร่วมงานไหทองคำเป็นทางการ…สัญญาว่าจะนำคาเรคเตอร์ ชื่อเสียง โปรไฟล์ของแต่ละคนมาต่อ ยอด..ในทางที่สร้างสรรค์พัฒนา ปรับปรุงภาพลักษณ์ให้แฟนๆFC.ได้ชื่นชมผลงาน เร็วๆนี้

(ผมเป็นคนให้โอกาสคน ผมเป็นนักปั้น ผมชอบสร้างวิกฤติเป็นโอกาส ผมเเค่อยากต่อ ยอด ความดังความมีกระเเสให้ทุกคนมีอาชีพมีเงินมีทอง อย่าพึ่งดราม่าผมหลายเด้อ ทุกคน)”

โดยก่อนหน้านี้ นายห้างประจักษ์ชัย ก็ได้พา น้องโอลีฟ เข้าห้องอัดเสียงแล้ว พร้อมเผยซิงเกิลแรก อยากจุก ที่จะได้ฟังกันเร็วๆ นี้ ด้านแฟนๆ ที่ติดตามต่างเข้ามาชื่นชม พร้อมกับรอติดตามผลงานของทั้งคู่กันเป็นจำนวนมาก.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2286321
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2286321