“จ๋าย-บิ๊ก-ภูมิ” บุกตามหาคู่รัก เผยวีรกรรมเด็ด เปิดสเปกสาว


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐฉบับพิมพ์

15 ม.ค. 2565 07:15 น.

มาแรงแซงทุกโค้ง 3 หนุ่มลุคแบดบอยสุดกร้าวขยี้ใจสาวๆให้แหลก จ๋าย-อิชณน์กร พึ่งเกียรติรัศมี, ภูมิ รังษีธนานนท์ และ บิ๊ก-อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบรียล นักแสดงจากภาพยนตร์ 4Kings บุกมาเล่นเกมตามหาคู่รักตัวจริงในรายการ “คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love” งานนี้พิธีกรสายแซ่บ ต้นหอม-ศกุนตลา และ นุ้ย-ธนวัฒน์ เปิดเกมรุกจี้ถามทีละคนอยากเป็นคนที่ “จ๋าย-ภูมิ-บิ๊ก” รัก

เริ่มที่ บิ๊ก เผยสเปกของตัวเองว่า “ชอบสาวหมวยพร้อมกับแววตาที่มีเสน่ห์ ขาวน่ารักสดใสมีสไตล์ ที่สำคัญต้องมีน้ำมีนวลนิดหน่อยและมั่นใจในตัวเองครับ”

ภูมิ เล่าว่า “ชอบผู้หญิงแนวๆลูกครึ่งสายฝอแต่ก็เป็นแค่ความชื่นชอบส่วนตัวเท่านั้นเพราะถ้าเรารักใครสักคนจริงๆคงเป็นเรื่องของใจ”

งานนี้คนที่ได้ซีนไปเต็มๆก็คือ จ๋าย เอ่ยเลยว่า “ผมไม่มีสเปกแต่สิ่งที่ผมให้ความสำคัญมากๆคือแอตติจูดทัศนคติมันทำให้ผมมองว่าผู้หญิงคนนั้นเป็นคนสวยดูมีเสน่ห์ในตัวเองโดยที่ไม่มองรูปร่างภายนอกเลยครับ”

งานนี้ ต้นหอม แอบมีหวัง! ส่วนเวลาเอาจริงเล่นเกม 3 หนุ่มหวังพิชิตเงินรางวัลนำไปบริจาคเข้าโครงการปรับปรุงห้องส่องกล้อง ตรวจลำไส้ใหญ่และทวารหนัก โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย ให้ได้ ติดตามวันอาทิตย์นี้ 16.00 น. ทางช่อง 3HD.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2288232
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2288232