“3 ทีมชาติ” ดวลจุดโทษ 3 แซ่บ “กรรชัย” ยิงเปรี้ยง “มาดามแป้งลงผู้ว่าฯ มั้ย??”


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐฉบับพิมพ์

16 ม.ค. 2565 07:15 น.

ปูสนามต้อนรับ “นางฟ้าแห่งวงการฟุตบอล” “มาดามแป้ง นวลพรรณ” ผู้จัดการทีมคนเก่ง มาพร้อมกับ 2 หนุ่มนักเตะมาดแมนแฮนซัม ตอง กวินทร์ & กอล์ฟ อดิศักดิ์ ผู้เป็นความภาคภูมิใจของคนไทยทั้งประเทศที่เพิ่ง คว้าแชมป์ซูซูกิคัพมาครองแบบไร้พ่ายเป็นสมัยที่ 6

พ่อหนุ่ม เห็นพิรุธ “คุณตอง คุณดูประหม่าๆเนอะ เห็นแววตามองมาทางคุณแอฟตลอดเลย” “ตาเหล่หมดแล้ว ตื่นเต้นกว่าเตะบอลครับ พี่ๆทีมงานเค้าบอกให้ผมหลบกล้องก่อนออกมานิดนึง แต่ผมบอกเค้าว่าอยากยืนข้างๆพี่แอฟครับ” กรี๊ดด…จิกหมอนกันทั้งสตู ก่อนจะเข้าโหมดโหด

แม่ชมเบาได้เบา เดี๋ยวลูกสาวปุ๊ด!!! แม่ชมเบาได้เบา เดี๋ยวลูกสาวปุ๊ด!!!

ด้วยความมั่น…ทางเราขอ ท้าดวลจุดโทษกับทีมชาติไทย ซะเลย!! “ฝีแข้งแม่แอฟ VS มาดามแป้ง” ทีม 3 แซ่บ ชนะใสๆ ไม่ค้านสายตา!? (ด้วยวิธีไหน ต้องรอดู) อ่อนแอก็แพ้ไป ทีมชาติไทยต้องโชว์สกิลเต้น เป็นการลงโทษ บอกเลยไม่เสียชื่อ มาดามนำทัพแดนซ์ยับ ก็ดึงดาวไปเลยสิคะ!! ยอมแล้วข่าขุ่นแม่!!

เตะบอลแมนๆเสร็จก็มานั่งพูดคุยกันฮะ “การที่เราเป็นผู้หญิงแล้วมาบริหารทีมฟุตบอลที่มีแต่ผู้ชาย กดดันขนาดไหนคะ?” “กดดันนะ เพราะเวลาแข่งฟุตบอลนี่แบบชนะก็สวรรค์มันเป็นเส้นบางๆตลอด กดดันอยากทำหน้าที่ให้ดีที่สุดเพื่อแฟนบอล รู้สึกปลดล็อกแฟนบอลที่ชนะเวียดนาม” เชื่อแล้วว่า มาดาม ยอมทำทุกอย่าง เพื่อทีมชาติไทย จริงๆ กระทั่งการข่มขวัญคู่ต่อสู้ มาดามทำยังไง? ต้องรอติดตาม!!ฮากระจายเลยทีเดียว!

ก็มาดิค้าบบ...ทักษอรจะฟาดด้วยแข้ง! ก็มาดิค้าบบ…ทักษอรจะฟาดด้วยแข้ง!

นอกจากนี้ ยังมี ข่าวจากสื่อต่างประเทศว่าเราทำของ เลี้ยงกุมารทอง เค้าหาว่าเราเล่นของ มาดามเคลียร์ตรงนี้เลยว่า ไม่มี!!! ล้วงความลับการ มูเตลู ยังไงก็ไม่มีหลุด แต่ขอเผยเคล็ดลับที่ “3 แซ่บ” ที่แรกว่า เมื่อมีอารมณ์โมโหจะทำให้ชนะการแข่งขันตลอด!! แบบนี้ก็ได้เหรอคะมาดาม?? ก๊ากก!!

มาถึงอีกหนึ่งดราม่า “ทำไมต้องตั้ง เจ ธนาธิป เป็นกัปตันทีม?” มาดามแป้ง เคลียร์ชัด “คิดว่าเจอายุ 28 ก็จะเป็นข้อเชื่อมระหว่าง 2 รุ่น รุ่นพี่ๆกับรุ่นเล็ก มันก็เป็นรอยเชื่อม 2 รอยได้ แล้วเค้าก็ไปเล่นในญี่ปุ่น พี่คิดว่าเจน่าจะได้ศาสตร์อะไรจากญี่ปุ่นเยอะน่าจะเป็นเวลาที่มีการเปลี่ยนแปลงได้บ้าง”

มาดามสายย่อ!! มาดามสายย่อ!!

ปิดท้าย ประเด็นร้อน ที่หลายคนอยากรู้ว่า มาดามแป้งลงสมัครผู้ว่าฯ กทม. รึเปล่า?? “คำตอบคือ ยังไม่ได้คิดอะไรเลย… (ยิ้ม)…เมาทุกขวด เจ็บปวดทุกคืน…(ร้องเพลง)” พบคนเลิ่กลั่ก 1 อัตรา!!! ก็ต้องยอมรับว่าเธอคือผู้หญิงเก่งคนนึงไม่ว่าจะอยู่ในบทบาทไหนก็ตาม

รวมถึงทีมนักฟุตบอลทีมชาติไทยของเรา ผู้มีเป้าหมายเดียวกันคือ การพาฟุตบอลไทยไปบอลโลก!! ขอส่งกำลังใจให้ทุกคนสู้ๆและไปให้ถึงฝันสมกับที่ เป็นความสุขของคนไทยทั้งประเทศ เฮ้!–ติดตามเรื่องราวกันต่อใน “3 แซ่บ” วันอาทิตย์นี้ บ่ายโมง 15 ช่อง 3 HD และ ชมย้อนหลังได้ที่ www.youtube.com/polyplusentertainment

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2288845
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2288845