‘อาร์เอส กรุ๊ป’เปิดตัว‘POPCOIN’ ‘แบมแบม’แพลตฟอร์มพาร์ตเนอร์


ให้คะแนน


แชร์

‘อาร์เอส กรุ๊ป’เปิดตัว‘POPCOIN’ – สั่นสะเทือนวงการ เมื่อ อาร์เอส กรุ๊ป คว้า ‘แบมแบม’ กันต์พิมุกต์ ภูวกุล ศิลปินดังนั่งแท่น Platform Partner เหรียญ POPCOIN สมาร์ต มาร์เก็ตติ้ง แพลตฟอร์มในการทำการตลาดยุคใหม่ ภายใต้แนวคิด “POPCOIN : Join to Earn”

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ซึ่ง แบมแบม จะทำหน้าที่เป็นเสมือนตัวแทนหรือสื่อกลาง ในการนำเสนอแพลตฟอร์ม POPCOIN ให้แก่คนรุ่นใหม่ พร้อมถ่ายทอดไลฟ์สไตล์และการเข้าถึงประสบการณ์ใหม่ๆ

โดย ‘เฮียฮ้อ’ สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.อาร์เอส และ คุณฐณณ ธนกรประภา หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหารธุรกิจ บริษัท โฟร์ท แอปเปิ้ล จํากัด ร่วมกับพันธมิตร Brand ชั้นนำต่างๆ รวมทั้งทัพดาราจาก ช่อง 8 นำโดย โอห์ม ฐิติวัฒน์, ภูมิ ภูริพันธ์, เทียน อัจฉรี, ไกด์ กันตพล, ซาร่า ชัชชญา, เปรม ธนอรรณพ, พลอย พีรชาดา, เบส เกริกชัย, แอน แอนนา และศิลปินจากอาร์เอส มิวสิค อาทิ ลาดา อาร์สยาม, ต้นข้าว อาร์สยาม, RISA RoseSound, Gracy Kamikaze, Freshybii Kamikaze ร่วม เปิดตัว POPCOIN อย่างเป็นทางการ พร้อมสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้คนทำงานด้าน คอนเทนต์และบันเทิง รวมถึงเป็นก้าวสำคัญที่จะพลิกโฉมการทำกลยุทธ์ทางการตลาดไปอีกขั้น

แบมแบมกล่าวว่า “ดีใจมากๆ ที่ได้มาเป็น Platform Partner ของ POPCOIN รู้สึกดีที่ได้มาร่วมสร้างสรรค์คอนเทนต์พิเศษในรูปแบบต่างๆ ร่วมกับ POPCOIN และได้เป็นส่วนหนึ่งของ POPCOIN Community ผมรู้สึกว่า POPCOIN เป็นปรากฏการณ์สำคัญที่จะมา สร้างประสบการณ์ใหม่ๆ ให้แฟนคลับ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6836419
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6836419