“แต้ว ณฐพร” สู่การท้าทายครั้งใหม่ เตรียมปล่อยซิงเกิลแรกในชีวิต


ให้คะแนน


แชร์

“แต้ว ณฐพร” สู่การท้าทายครั้งใหม่ เตรียมปล่อยซิงเกิลแรกในชีวิต

วันที่ 16 ม.ค. 2565 เวลา 16:00 น.

“แต้ว ณฐพร” แรงไม่หยุด! ผันตัวมาเป็นนักร้อง เตรียมปล่อยซิงเกิลแรก

เป็นนางเอกที่มากความสามารถมากๆ สำหรับสาว “แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์” ที่ล่าสุดเจ้าตัวนั้นได้ทุ่มเทความตั้งใจอย่างเต็มที่ สู่การท้าทายครั้งใหม่มาเป็นนักร้อง

โดยเธอนั้นได้เตรียมปล่อยเพลงแรกในฐานะศิลปินนักร้องเดี่ยวอย่างเต็มตัว กับซิงเกิล “BABYBOO” ในนาม “TAEW” โดยเบื้องหลังการทำงานเพลงในครั้งนี้ ได้มีการทาบทามโปรดิวเซอร์มือฉมังผู้มีชื่อเสียงในวงการเพลงมาทำโปรเจกต์นี้ให้

อีกทั้งเธอยังได้ปรับลุคจากนางเอกตัวแม่ ให้เป็นศิลปินนักร้องอย่างที่ตั้งใจไว้ รับรองการันตีคุณภาพของเพลงและดนตรีที่จะฟังติดหูและร้องตามได้ ซึ่งจะเริ่มปล่อยผลงานเพลงในวันที่ 17 มกราคม 2565 เปิดตัวโปรดิวเซอร์ พร้อมภาพบรรยากาศของเพลงซิงเกิลแรก, วันที่ 18 มกราคม 2565 เปิดตัววีดีโอทีเซอร์แรก, ส่วนวันที่ 19 มกราคม 2565 พบกับภาพนิ่งสวย ๆ สุดปัง, และในวันที่วันที่ 21 มกราคม 2565 เริ่มรับชมรับฟังผลงานเพลงและมิวสิควีดีโอเต็มรูปแบบในเวลา 10:00 น. ทางโซเชียลมีเดียทุกสตรีมมิ่งแพลตฟอร์มรวมถึง YouTube Ch3Thailand Music และ CH3Plus พร้อมกันทั่วประเทศ

และเมื่อเจ้าแม่มาทั้งที #หลบหน่อยเจ้าแม่มา #TAEW ก็ต้องขอฝากน้องใหม่ไว้ในวงการเพลงด้วยอีกหนึ่งคน กับผลงานเพลง BABYBOO ห้ามพลาดเพราะงานนี้เจ้าแม่ขอจัดเต็มเพื่อแฟนเพลงทุกคน

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.posttoday.com/ent/news/673133
ขอขอบคุณ : https://www.posttoday.com/ent/news/673133