“ปูเป้” ชวนแฟนละครติดตาม “รางรักพรางใจ” เข้มข้นอย่างต่อเนื่อง


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

20 ม.ค. 2565 08:30 น.

คัมแบ็กคืนจอปุ๊บ ความเข้มข้นของละครโรแมนติกดราม่า-สืบสวนเรื่อง “รางรักพรางใจ” ก็กระชากใจแฟนละครปั๊บ เพราะเรื่องราวเข้มข้นอย่างต่อเนื่อง กับปมความลับคดีฆาตกรรม งานนี้ทำให้แฟนละครลุ้นไปกับเรื่องราวความดราม่า และต่างเอาใจช่วยกับการพลิกคาแรกเตอร์ของสาว ปูเป้-เกศรินทร์ น้อยผึ้ง ที่ต้องรับบทนางเอกที่มีฝาแฝดคือ เก็จอุษา-เก็จอาภา โดย ปูเป้ เผยความรู้สึกถึงการแสดงในครั้งนี้ว่า

“ตอนนี้แฟนละครที่ติดตามมาตั้งแต่ต้น คงเห็นภาพกันอย่างชัดเจนแล้วว่า บทฝาแฝดของปูเป้ในเรื่องมีนิสัยต่างกันสุดขั้วมาก ยอมรับเลยว่าเป็นบทที่ท้าทายความสามารถ และยากมากๆ สำหรับปูเป้ เพราะว่าด้วยประสบการณ์ทางการแสดง ปูเป้ยังไม่เคยรับบทฝาแฝดมาก่อน ตัวเก็จอาภาจะเป็นสาวหวาน สดใส เรียบง่ายติดดิน ขณะที่ตัวเก็จอุษาจะเป็นสาวเซ็กซี่ รักสนุก ชอบปาร์ตี้ การได้แต่งตัวเซ็กซี่ในเรื่อง เป็นอะไรที่แปลกใหม่ เพราะปูเป้ไม่เคยแต่งตัวลุคนี้มาก่อน และต้องทำการบ้านหนักมาก มีเรียนการแสดงเพิ่มด้วย แต่คาแรกเตอร์ฝาแฝดตัวที่ยากสุด คือเก็จอาภา เพราะเขาจะมีพัฒนาการทางอารมณ์ และความรู้สึกอยู่ตลอดเวลา ด้วยเขาความจำเสื่อม อารมณ์ความรู้สึกก็จะพัฒนาไปพร้อมกับความทรงจำ

ตอนนี้ละครกำลังเข้มข้น มีเรื่องราวให้แฟนละครได้ลุ้นไปกับการคลี่คลายปมต่างๆ แม้แต่ในจุดเล็กๆ น้อยๆ ก็เป็นปมที่ทุกคนพลาดไม่ได้ เพราะมันจะโยงใยไปถึงฆาตกรตัวจริงในช่วงท้ายๆ แถมตอนนี้มีผู้ต้องสงสัยหลายคน รวมถึงตัวละครที่ปูเป้แสดงก็เป็นผู้ต้องสงสัยด้วยเช่นกัน ขนาดพระเอกของเรื่องซึ่งก็คือพี่โดนัท (ภัทรพลฒ์ เดชพงษ์วรานนท์) ก็ยังสงสัยเลยว่านางเอกเป็นฆาตกรหรือเปล่า ฝากทุกคนติดตามเป็นกำลังใจ ช่วยกันลุ้นไปกับความสนุกเข้มข้นของละคร กันจนถึงตอนจบเลยนะคะ”

ติดตามชมละคร “รางรักพรางใจ” ได้ทุกวันจันทร์ อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2291436
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2291436