เจนนี่-ยิว ตอบกลับคนคอมเมนต์บูลลี่หน้าตาลูก ทุกคนน่ารักในแบบของตัวเอง


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

21 ม.ค. 2565 12:16 น.

ใกล้จะได้เจอหน้าลูกสาวแล้วเหลืออีกเพียงไม่กี่เดือน สำหรับครอบครัวของนักร้องสาว เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น กับสามีหนุ่ม ยิว ฉัตรมงคล ที่ตอนนี้ลูกสาวในท้องของ เจนนี่ ที่ตั้งชื่อว่า น้องยูจิน อายุครรภ์ได้ 5 เดือนแล้ว ซึ่งทั้งคู่ต่างตื่นเต้นกันมากที่จะได้เจอหน้าลูก 

โดยในไลฟ์สดของ เจนนี่และยิว ที่กำลังไลฟ์ขายของ ก็ได้มีแฟนๆ เข้ามาติดตามกันเป็นจำนวนมาก จากนั้นก็ได้มีคนเข้ามาถามว่า เจนนี่คลอดลูกเดือนไหน ซึ่งเจ้าตัวก็ตอบว่า คุณหมอบอกว่าคลอดวันที่ 4 มิถุนายน 2565 แต่ว่าอาจจะคลอดก่อนกำหนดนิดหนึ่ง

เนื่องจากวันที่ 4 มิถุนายน 2565 ครบ 40 สัปดาห์พอดี ซึ่งคนท้องส่วนใหญ่จะคลอดสัปดาห์ที่ 36-40 ยอมรับว่าตื่นเต้นมาก เพราะรอเห็นหน้าลูกสาวคนแรกอยู่ อีกทั้งตอนไปอัลตราซาวนด์ล่าสุดก็จะเห็นหน้าลูก น่าจะไปทางยิว เพราะจมูกโด่ง

นอกจากนี้ เจนนี่ ยังได้พูดถึงคนที่เข้ามาบูลลี่หน้าตาลูกสาวของตนเองว่า “จริงๆ แล้วมันก็จะมีคอมเมนต์ประเภทที่แบบว่าหน้าเหมือน ลิลลี่ เหมือนคนข้างบ้าน เหมือนอันโน้นอันนี้ ทุกคนคือจริงๆ แล้วลูกของเราอะ แค่เค้าเกิดมาแล้วแข็งแรง ปลอดภัย จะหน้าตาแบบไหนเราไม่ซีเรียส คือเป็นลูกของเรา นึกออกมั้ย แค่เรามีสิ่งเล็กๆ มาเติมเต็มก็ดีใจมากแล้ว แล้วบางคนก็มาบอกว่า คอยดูนะหน้าจะเหมือน ลิลลี่ ลิลลี่ เค้าก็น่ารัก เค้าก็คือเค้าอะ ลิลลี่ก็คือลิลลี่ 

และ ยิว เสริมว่า ไม่ต้องเห็นหน้า แค่รู้ว่าท้องก็รักลูกเลย สัญชาตญาณความเป็นพ่อ ทุกคนน่ารักในแบบของตัวเอง อย่าไปด้อยค่าใครหรือด้อยค่าตัวเอง.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2292769
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2292769