เบส-ตงตง คู่รักสายเปย์ ทำเซอร์ไพรส์ให้เงินแสนแถมทองคำให้ทีมงานกองละคร


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

31 ม.ค. 2565 13:42 น.

เป็นโมเมนต์ที่ทำให้ทีมงานกองละคร “กู้ภัยหัวใจสู้” ทางช่องวัน 31 ยิ้มแก้มปริไปตามๆ กัน เมื่อคู่รักดังอย่าง เบส รักษ์วนีย์ คำสิงห์ และ ตงตง กฤษกร กนกธร ซึ่งเป็นคู่พระนางของละครเรื่องนี้ ทำเซอร์ไพรส์ด้วยการแจกเงินให้ทีมงานทุกคน คนละ 2,000 บาท อีกทั้งยังมีรางวัลพิเศษเป็นเงินอีก 2 หมื่นบาท รวมถึงทองคำอีก 5 รางวัล

โดย เบส รักษ์วนีย์ โพสต์ภาพและคลิปบรรยากาศในกองละคร พร้อมทั้งเขียนข้อความเผยความในใจไว้ว่า “ปิดกล้องละคร #กู้ภัยหัวใจสู้ ละครเรื่องแรกในชีวิตเบส ถ่ายทำ 1 ปีเต็มๆ ในช่วงสถานการณ์โควิด การถ่ายทำก็หยุดบ้าง ถ่ายบ้าง เบสไม่เคยพูดที่ไหนเลย ไม่ว่าจะกับครอบครัว พี่ตง เพื่อน ทีมงาน เบสขอเล่าความรู้สึกเบสเก็บไว้นะคะ คือต้องบอกเลยว่าตอนแรก เบสไม่ชอบการถ่ายละครเลย!! โดนดุ โดนว่า โดนหมากัด

เบสผ่านมาจนได้เรียนรู้อะไรหลายอย่างมาก ตอนนี้เบสรู้สึกไม่เหมือนวันแรก รู้สึกต่างกันมากๆ เบสดีใจที่ได้มีโอกาสมาเล่นละคร ดีใจที่เรามีความสามารถเพิ่มขึ้นอีก 1 อย่างคือ “การแสดง” ดีใจที่ได้รู้จักพี่ๆ นักแสดง ทีมงาน ทุกคน และที่สุดสำคัญ ดีใจที่ได้เจอพี่ตงตง ถ้าเบสไม่เล่นละครเรื่องนี้ เบสก็ไม่เจอพี่ตงตง ไม่ได้ถ่ายคลิปกับพี่ตง ไม่ได้มีจุดเริ่มต้นที่ทำให้คนที่ไม่รู้จักเบสมาก่อนหน้านี้มาติดตามเบส #ตงตงเบส จะเกิดขึ้นไม่ได้ถ้าไม่มีละครเรื่องนี้ เลยทำให้ละครเรื่องนี้มีความหมายกับเบสมากๆ

สำหรับรางวัล 2,000 บาท ที่มอบให้พี่ๆ ทุกคน 50 คนในกองถ่าย และเงินรางวัลพิเศษ อีก 20,000 บาท ทั้งหมด 120,000 บาท (และทองอีก 5 รางวัลของพี่ตงตง) ที่เบสมอบให้ทุกๆ คน เบสอยากบอกว่า เบสตั้งใจตั้งแต่วันแรก คิวแรกที่เบสมากองละคร เพราะเบสได้เห็นการทำงาน การอยู่กองถ่ายทั้งวันว่าเป็นยังไง รู้สึกว่าทุกคนเหนื่อยเหมือนกันหมด ทุกคนเต็มที่เหมือนกันหมด

ละครเรื่องหนึ่งไม่ใช่แค่นักแสดง แต่คือทีมงานทุกคนด้วย ที่ร่วมกันสร้างผลงานออกมา ขอบคุณนักแสดง ทีมงาน ทุกๆฝ่าย ทุกๆคนนะคะ ไว้มีโอกาสเราต้องได้กลับมาเจอกัน เล่นด้วยกันอีกนะคะ ฝากทุกคนติดตามชมด้วยนะคะ #กู้ภัยหัวใจสู้  #คลิปเต็มอยู่ในyoutubeค่ะ” โดยมีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมในความน่ารักของทั้งคู่นับร้อยข้อความเลยทีเดียว.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2302192
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2302192