ก้อย เม้าท์ พ่อตูน มุมน่ารัก ภาษาแบ๊ว ปรัชญาความรัก "รับข้อเสียให้ได้"


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

31 ม.ค. 2565 17:01 น.

กลายเป็นกระแสในชั่วข้ามคืนที่ ตูน บอดี้สแลม หรือ อาทิวราห์ คงมาลัย ไปออกรายการเพลงรายการหนึ่ง ติดเทรนด์เป็นที่พูดถึง นอกจากจะมาโชว์พลังเสียงสุดยอดแล้ว ยังมีแสดงเต้นให้แฟนคลับกรี๊ดในลุคใหม่ที่คาดไม่ถึง ทำให้เราคิดถึงบทสัมภาษณ์ของ ก้อย รัชวิน (รายการ Thairath Talk ออกอากาศเมื่อวันที่ 21 สิงหาคม 2562) ว่าตูน บอดี้สแลม หนุ่มร็อกสุดเท่ ก็มีมุมแอ๊บแบ๊วอยู่เหมือนกัน เราขอย้อนความทรงจำก้อยเม้าท์พี่ตูนกันสักหน่อย

“เขาก็มีมุมที่เป็น ด.ช.ตูนอยู่เบาๆ ก็จะมีมุมที่เห็นกันสองคน คุยกันภาษาเราสองคนเอง แบบที่เขาไม่ได้พูดกับคนอื่น ใช้คำว่าคิดถุง หรือ เส็ดแย้ว มันเป็นภาษา ย. อารมณ์แง่วๆ กันหน่อย” ก้อยเล่าไปก็ยิ้มไป และเสริมต่ออย่างอารมณ์ดีว่า

“เราก็รู้สึกว่าอยากให้เขาอยู่กับเราแล้วผ่อนคลาย เพราะพี่ตูนมีอะไรที่ต้องรับผิดชอบเยอะมาก พอมาอยู่กับเราก็เป็นส่วนเฮฮา ผ่อนคลายมากขึ้น”

ทิ้งท้ายด้วยบทสนทนาปรัชญารักคู่ก้อย-ตูน ที่ก้อยพิสูจน์มาแล้วว่ามันไม่ใช่แค่คำพูดสวยๆ ความสัมพันธ์จากแฟนเป็นเวลา 10 ปี จนแต่งงานและมีโซ่ทองคล้องใจ คู่รักคู่นี้ยังเหนียวแน่น และเข้าอกเข้าใจกันอยู่เสมอ

“คนสองคนจะอยู่ด้วยกันได้ คือการยอมรับ ยอมรับในข้อเสียของกันและกัน ข้อดีมันรับได้ง่าย แต่การยอมรับข้อเสียมันยาก ซึ่งถ้าเราเข้าใจเขา ยอมรับได้ เราก็จะอยู่ด้วยกันได้นาน เวลามีปัญหาอะไรให้อภัยกันเร็วๆ ชีวิตมันสั้น ไม่รู้ว่าจะอยู่ด้วยกันไปอีกนานแค่ไหน เก็บความรู้สึกดีๆ เก็บความรักดีๆ เก็บพลังงานที่ดีที่มีให้กันไว้ อย่าเอาพลังงานลบๆ มาแล้วอยู่ด้วยกันอย่างไม่มีความสุข”

ชมคลิปฉบับเต็ม 

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/2302462
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/2302462