สิตา CGM48 ไลฟ์สดถูกพ่อทำร้ายร่างกายนาน 10 ปี ต้นสังกัดเข้าดูแลแล้ว


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

31 ม.ค. 2565 15:53 น.

กลายเป็นประเด็นร้อนที่ทำให้แฟนๆ เป็นห่วง เมื่อนักร้องไอดอลสาว สิตา ธีรเดชสกุล หรือ สิตา CGM48 วงน้องสาวของ BNK48 ไลฟ์สดกลางดึกเผยถึงเรื่องที่ถูกคนในครอบครัวทำร้ายร่างกายมานานนับ 10 ปี พร้อมทั้งโชว์บาดแผลที่ถูกทำร้ายร่างกายด้วย

ซึ่งในไลฟ์สด นักร้องไอดอลสาวเผยว่าถูกพ่อทำร้ายร่างกายมาตั้งแต่เด็กนานนับ 10 ปี ทำให้เกิดบาดแผลและรอยช้ำเต็มตัว และในตอนนี้คุณแม่พาเจ้าตัวหนีออกมาเพื่อความปลอดภัย แต่นักร้องสาวก็เป็นห่วงความปลอดภัยของคุณแม่ เพราะกลัวคุณแม่จะได้รับอันตราย จึงฝากให้ทุกคนช่วยเป็นหูเป็นตา ส่วนตัวเธออาจจะหายไปหรืออาจจะพักงานเนื่องจากสภาพจิตใจยังไม่พร้อม

หลังจากนั้น iAM ต้นสังกัด ก็ได้โพสต์ข้อความแสดงจุดยืนถึงเรื่องดังกล่าวว่า “ทางบริษัทฯ ขอแสดงจุดยืน ไม่สนับสนุนการใช้ความรุนแรงในการแก้ปัญหาใดๆ ทั้งสิ้น และจะรีบให้ความช่วยเหลือทางสมาชิกอย่างเต็มที่ ในขอบเขตที่จะสามารถทำได้ และขอความร่วมมือทุกท่าน งดแชร์หรือส่งต่อ ภาพ และ วิดีโอต่างๆ ที่เกี่ยวข้องเพื่อตัวของสมาชิกเอง”

และล่าสุด สิตา CGM48 ก็ได้โพสต์ข้อความขอบคุณแฟนๆ ที่เป็นห่วงผ่านทางแฟนเพจ โดยบอกว่า “ขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจและความเป็นห่วงมากๆ นะคะ ตอนนี้ทั้งแม่และสิตาปลอดภัยดีและกำลังเข้ารับการรักษาร่างกายเพื่อใช้เป็นหลักฐานต่อไป

หลังจากนี้จะมีเรื่องมากมายเกิดขึ้นกับสิตา เพราะคู่กรณีไม่ยอมชดเชยค่าเสียหายให้สิตาและแม่ เพื่อเริ่มต้นชีวิตใหม่ ไม่มีความสำนึกผิด และอาจจะโจมตีกลับ ขอให้ทุกคนช่วยเป็นกำลังใจด้วยค่ะ ขอให้เหตุการณ์ในครั้งนี้เป็นครั้งสุดท้ายที่มีการทำร้ายร่างกายคนในครอบครัว และขอให้ทุกคนที่ตกอยู่ในสถานการณ์หลุดพ้นและมีความสุขอย่างที่ควรได้รับค่ะ” โดยมีแฟนๆ เข้ามากดไลค์และแสดงความห่วงใยและให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก

นอกจากนี้ iAM ต้นสังกัด ก็ได้ส่งจดหมายชี้แจงถึงสื่อมวลชนว่า “บริษัท อินดิเพนเด้นท์ อาร์ทิสท์ เมเนจเม้นท์ จำกัด หรือ iAM ต้นสังกัดงานศิลปินไอดอลหญิงวง CGM48 เปิดเผยว่า สำหรับความคืบหน้า สิตา-สิตา ธีรเดชสกุล หนึ่งในเมมเบอร์วง CGM48 บริษัทฯ ขอขอบพระคุณสื่อมวลชนทุกสำนักข่าว

ขณะนี้ทางบริษัทฯ ได้เข้าดูแล สิตา วง CGM48 เป็นที่เรียบร้อย อาทิ ตรวจสุขภาพทั้งร่างกายและดูแลด้านสภาพจิตใจอย่างใกล้ชิด ขณะนี้บริษัทฯ ได้พูดคุยกับสิตาเพื่อบริษัทฯ หาแนวทางช่วยเหลือด้านอื่นๆ ต่อไป ทั้งนี้สิตา วง CGM48 ไม่มีผลกระทบกับงานสำคัญของบริษัทฯอย่างใด พร้อมทำงานเต็มที่

อย่างไรก็ตามสามารถเตรียมติดตามผลงานซิงเกิลที่ 11 ที่มีสิตา วง CGM48 เป็นหนึ่งในเซ็มบัตสึ ที่จะเตรียมออกผลงานเร็วๆ นี้ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับการตอบรับด้วยดีเสมอมาในทุกการประชาสัมพันธ์ของบริษัทฯ ในอนาคตต่อไป”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2302385
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2302385