ถ้ามีคนมาทุบหมาเรา กระทืบคนนั้นนะ! ดิว ส่งลูกๆเข้าโรงเรียน เสียหายหลักแสน


ให้คะแนน


แชร์

ถ้ามีคนมาทุบหมาเรา เรากระทืบคนคนนั้นนะ! ดิว อริสรา ส่งลูกๆ น้องหมาทั้ง2ตัว เข้าโรงเรียน ราคาจุกมาก เสียหายหลักแสน! แต่สู้เพื่อสองแสบจอมป่วน

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ถือเป็นอีกหนึ่งคนในวงการบันเทิงที่ชื่นชอบการเลี้ยงน้องหมา สำหรับนางร้ายหน้าสวย “ดิว อริสรา” ที่เจ้าตัวเลี้ยงน้องหมาพันธุ์ “เฟรนช์ บูลด็อก” สุดน่ารักถึง 2 ตัวคือ “น้องอั่งเปา” และ “น้องเหมยลี่”

ล่าสุด ดิว เผยคลิปยูทูบใน Due Arisara โดยการพาไปดูน้องหมาสองแสบเข้าโรงเรียน ด้าน ดิว เผยว่า วันนี้เป็นวันแรก หลังจากไม่ได้เจอลูกๆนานประมาณ 1 อาทิตย์ ซึ่งพอไปถึงที่โรงเรียน เจ้าของ ต้องไปปฐมนิเทศเป็นผู้ปกครองของลูกๆตั้งแต่ 9 โมงเช้าก่อนจะได้เจอน้องๆ ยอมรับว่าเช้ามาก ถ้าไม่รักก็ไม่ไปอะเอาจริง และคิดถึงลูกมาก

ส่วนที่เลือกให้ลูกๆทั้ง 2 ตัวเรียนที่นี่ เนื่องจาก คุณแม่ของดิวได้ทำรีเสิร์ชข้อมูลมาแล้ว เห็นว่าโรงเรียนนี้ดีและมีน้องหมามาเรียนเยอะ ยอมรับว่าค่าเทอมลูกๆทั้ง 2 ตัวแพงมากเหมือนกัน ซึ่ง 2 ตัวเดือนละ 70,000 บาท และต้องเรียนทั้งหมด 3 เดือน

พอไปถึงที่โรงเรียน เขาจะทำการประเมินพฤติกรรมของน้องหมาก่อน ปรากฏว่า ลูกๆทั้ง 2 ตัวของดิวอยู่ใน Zone Red เรียกว่าหนักหน่วงสุดและรุนแรงสุด เขาจะไม่เห่าแต่ชอบกรี๊ดแบบโหยหวนโวยวายมาก

แล้วก็ถึงช่วงประชุมผู้ปกครอง ด้าน ดิว ตั้งใจฟังแบบสุดๆ ยอมรับไม่ง่าย เขาจะสอนให้เราเข้าใจน้องหมาในเชิงจิตวิทยา

จากนั้นก็ถึงช่วงเวลาที่ “น้องอั่งเปา” และ “น้องเหมยลี่” จะได้เห็นเจ้าของแล้วหลังจากไม่ได้เจอกัน 1 อาทิตย์ พอน้องๆทั้ง2ตัวเห็นหน้า “ดิว” ออกอาการดีใจแบบสุดๆ แต่ก็สามารถอยู่กับลูกๆได้ไม่นานเท่านั้น เพราะ ลูกๆทั้ง2ตัวต้องเข้าการฝึกต่อจนกว่าจะครบคอร์ส

ในขณะที่ ดิว เปิดใจหลังจากที่ได้เจอลูกๆอีกว่า ตอนแรกก็คิดว่าจะเป็นห่วงหรือว่าจะรู้สึกอยากร้องไห้ไหม แต่พอดูๆไปก็ไม่ได้คิดว่าจะร้องไห้ โดยยอมรับด้วยความเป็นเจ้าของตอนแรกจะมีความรู้สึกกลัวว่า เขาจะแอบตีเปล่า ซึ่งพูดตรงๆว่า ถ้าสมมุติมีคนคนนึงมาทุบหมาเรา ว่าเรากระทืบคนคนนั้นนะ เราว่าเราจะตบคนคนนั้นแน่นอน เพราะว่า ตนเองรักมากและเป็นกังวลกับเรื่องนี้มาก

แต่พอเรามาเจอก็สัมผัสได้ว่า เขาดูมีความสุขมาก ไม่ได้เครียดและดูผ่อนคลาย ซึ่งพอจบการศึกษาแล้ว วันสุดท้ายเจ้าของต้องสอบ ถ้าเจ้าของสอบไม่ผ่านลูกๆก็ต้องเรียนต่อ และต้องมารอดูว่าลูกๆอีก 3 เดือนข้างหน้าจะเป็นยังไง

ซึ่งตลอดเวลาที่ น้องหมาเข้าโรงเรียน ด้าน ดิว มาหาลูกๆอยู่ตลอด และได้เห็นพัฒนาการของลูกๆเพิ่มขึ้นเรื่อยๆเช่นกัน กระทั่งถึง 4 เดือนที่จบคอร์สฝึก น้องหมาทั้ง 2 ตัวก็มีพัฒนาการดีขึ้นมาก ทั้ง สามารถขอมือได้ , คอยฟังคำสั่ง , ไม่ทานอาหารจนกว่าจะได้รับอนุญาต , อยู่กับน้องหมาตัวอื่นในสังคมได้ และ เล่นสเก็ตบอร์ดได้ ทั้งที่ก่อนหน้านี้เขาไม่เอาเลย

ขอบคุณยูทูบ Due Arisara

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6863865
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6863865