ปลอบใจตัวเอง!! อองตวน โพสต์แปลกคล้ายอกหัก หลัง ใบเฟิร์น ไม่รับขนมจีบ


ให้คะแนน


แชร์

“อองตวน ปินโต” โพสต์แปลกคล้ายปลอบใจตัวเอง หลังนางเอกสาว “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์” ที่เจ้าตัวออกอาการปลื้มปริ่ม ออกมาให้สัมภาษณ์ไม่มีทางเป็นไปได้ หากฝ่ายชายจีบจริง

อองตวน โพสต์แปลกคล้ายอกหัก หลัง ใบเฟิร์น ไม่รับขนมจีบ

หลังจากที่หนุ่มกล้ามแน่น อองตวน เลิกรากับนางเอกสาวคนสวย “ชิปปี้ ศิรินทร์ ปรีดียานนท์” อย่างถาวร เจ้าตัวก็มีกระแสข่าวกิ๊กกั๊กกับสาวสวยในวงการฯ หลายต่อหลายคน ล่าสุดถึงคิวของนางเอกสาวสุดฮอต ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ไม่ว่าเธอจะโพสต์ภาพอะไร แคปชั่นชวนยิ้มแค่ไหน หนุ่มอองตวนมักจะแวะเวียนไปคอมเมนต์ รวมถึงโพสต์แคปชั่นที่ดูต่อเนื่องจากสาวใบเฟิร์นซะด้วย นอกจากนี้หนุ่มอองตวนยังเคยเผยออกสื่อว่าปลื้มสาวใบเฟิร์นมากๆ แต่งานนี้ดูเหมือนหุน่มอองตวนจะฝันสลายดอกฝ้ายบาน เมื่อสาวใบเฟิร์นออกมาพูดถึงประเด็นนี้ว่าไม่มีทางที่จะเป็นไปได้ ตอนนี้ยังไม่มีอยากใครใคร และที่สำคัญไม่ได้ฟอลโล่วไอจีฝ่ายชาย ไม่รู้จัก ไม่เคยคุยกันเลย พร้อมขอบคุณที่ชื่นชมในตัวเธอ

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

จากนั้นหนุ่มอองตวนได้โพสต์ภาพพร้อมแคปชั่นเด็ดโดนใจว่า… เมื่อคุณมาถึงจุดที่คุณไม่จำเป็นต้องสร้างความประทับใจให้ใคร อิสรภาพของคุณจะเริ่มขึ้น” ซึ่งไม่รู้ว่าเกี่ยวกับอาการปลื้มปริ่มนางเอกสาวหรือไม่ คงต้องรอเจ้าตัวออกมาเฉลยเองนะจ๊ะ

อองตวน 

อองตวน 

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

อ่านข่าวอื่นๆ :

>> นอกใจเอง! ออกตวน โพสต์ขอโทษ ยอมรับแล้ว เลิก ชิปปี้ เพราะมีคนอื่น!

>> เป็นเพื่อนกัน! นิโคลีน เผย ไม่เคยขึ้นคอนโด อองตวน ไม่ได้แย่งของใคร!

>> รับซักถ้วยมั้ยคะ!! ชิปปี้ โพสต์แรงบอก กะหรี่ควรเป็นชื่อแกงนะคะ ไม่ใช่ชื่อเรียกคน

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม  :  antoine_pinto, baifernbah

ที่มา : รวมเรื่องย่อละคร บทละครโทรทัศน์ ข่าวบันเทิงดารา อัพเดทใหม่ทุกวัน
ขอขอบคุณ : รวมเรื่องย่อละคร บทละครโทรทัศน์ ข่าวบันเทิงดารา อัพเดทใหม่ทุกวัน