“เอ็ม พิคเจอร์ส” คว้า “นนน-เฌอปราง BNK48” ถ่ายทอดความเฮี้ยนใน “SLR กล้อง ติด ตาย”


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐฉบับพิมพ์

25 มี.ค. 2565 07:01 น.

เอ็ม พิคเจอร์ส เตรียมส่งภาพยนตร์สยองขวัญอย่าง SLR กล้อง ติด ตาย ฝีมือ การกำกับของ 2 ผู้กำกับหน้าใหม่ มาร์ค-เลิศศิริ บุญมี และ เอ็ด-วุฒิชัย วงศ์นภดล ถ่ายทอดเรื่องราวความเฮี้ยนที่คนรักการถ่ายภาพไม่กล้าแม้แต่จะมอง งานนี้ได้ผู้กำกับชื่อดัง ก้องเกียรติ โขมศิริ รับหน้าที่โปรดิวเซอร์

ยังได้นักแสดงวัยรุ่นชื่อดังอย่าง นนน-กรภัทร์ เกิดพันธุ์ จากซีรีส์ “The Gifted : Graduation”, เฌอปราง อารีย์กุล ไอดอลสาวชื่อดังจาก “BNK 48”, ศดานนท์ ดุรงคเวโรจน์ จากภาพยนตร์ “ดิวไปด้วยกันนะ” ร่วมด้วย อ้น-นพพันธ์ บุญใหญ่ ที่นอกเหนือจากบทบาทการเป็นนักแสดงแล้ว ยังเป็นนักทำละคร เวทีและเป็นนักเขียนนวนิยายอีกด้วย

ทั้งนี้ มาร์ค-เลิศศิริ ผู้กำกับ กล่าวว่า “เรื่อง นี้เอามาจากประสบ การณ์จริงของผมเลย คืออาม่าไม่ยอมให้ ผมถ่ายรูปในงานแต่งงาน ท่านให้เหตุผลว่าเดี๋ยวพลังของฉันจะหาย เราก็ตกใจว่าฉันทำอะไรผิดไปรึเปล่า แต่ความเชื่อก็คือความเชื่อ มันอาจดูดพลังไปได้ ผมกับเอ็ด-วุฒิชัย ผู้กำกับอีกคน เลยมานั่งคิดกันว่าถ้าเราคิดในเชิงวิทยาศาสตร์ กล้องก็คือกล่องกล่องหนึ่งที่เก็บภาพ ภาพคือแสง แสงคือพลัง แสดงว่าพลังของเราส่วนหนึ่งได้ถูกเก็บในแผ่นฟิล์มไปแล้ว เลยมาเป็น SLR กล้องที่สะท้อนตัวเอง เข้าไปและไปเก็บในฟิล์มครับ”

เอ็ด-วุฒิชัย เสริมว่า “ผมกับมาร์คก็คิดกันว่าถ้าเรามีกล้องดูดวิญญาณจริงๆจะเป็นอย่างไรก็เลยพัฒนาเรื่องราวมาจากจุดนั้น ในส่วน ของบทปรับกันมา 6 ร่างเพื่อให้ สมบูรณ์มากที่สุด จนมาเป็นภาพยนตร์เรื่องนี้ครับ”

ติดตามภาพยนตร์ “SLR กล้อง ติด ตาย” วันที่ 21 เม.ย.นี้ ในโรงภาพยนตร์.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/movie/2349960
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/movie/2349960